Những tính năng "một chạm" trên ứng dụng EVNHANOIKhách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với "một chạm" trên thiết bị di động thông minh.
EVNHANOI sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện dịp 30/4-1/5Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội trong dịp lễ 30/4-1/5.
Đội Hotline - Lực lượng đặc biệt của ngành điệnTại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đội sửa chữa điện nóng - Hotline chính là lực lượng đặc biệt đang âm thầm góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giữ cho nhịp sống Thủ đô không gián đoạn.
Tăng tốc số hóa giúp đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của EVNHANOITrong suốt chặng đường hình thành và phát triển, EVNHANOI không chỉ đáp ứng nhu cầu điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân, mà còn đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hóa và ngoại giao.
EVNHANOI lên phương án cung ứng điện cho năm 2025Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025 trước tình hình nhu cầu tăng cao.
EVNHANOI tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2024Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàngHiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ngày càng được đẩy mạnh nhờ hoạt động số hóa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm công khai, minh bạch.
EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho người dân Hà NộiTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện nhiều biện pháp tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy đến người dân trên địa bàn TP Hà Nội.
Hà Nội: 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặtHiện tại, 100% khách hàng tại Hà Nội đã thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây là kết quả từ việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng của EVNHANOI.
EVNHANOI mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ ápNhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận với dịch vụ cấp điện hạ áp.
Dễ dàng tra cứu điện tiêu thụ qua các kênh số của EVNHANOINhằm giúp khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, tra cứu lượng điện tiêu thụ.