Mất tiền vì ứng dụng dịch vụ công giả - Trò lừa cũ nhiều người vẫn sập bẫyKẻ lừa đảo mạo danh cơ quan chức năng, yêu cầu người dân cài ứng dụng dịch vụ công giả có chứa mã độc, sau đó xâm nhập smartphone để chiếm đoạt tiền. Đây là chiêu lừa cũ nhưng nhiều người vẫn mắc bẫy.
Người phụ nữ ở Hà Nội mất gần 6 tỷ đồng khi cài ứng dụng dịch vụ công giảDù nhà chức trách liên tục cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo yêu cầu tải phần mềm Dịch vụ công để làm định danh mức 2 qua điện thoại, vẫn có người dân mắc bẫy và bị chiếm đoạt tài sản.
Mất 3 tỷ đồng vì ứng dụng dịch vụ công giả mạoCục ATTT khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi nhận các cuộc gọi điện thoại từ người lạ, tự xưng là cán bộ cơ quan Nhà nước để thông báo, yêu cầu bổ sung, cung cấp thông tin cá nhân qua điện thoại.
Điểm tuần: Xử lý thuê bao sai phạm, cảnh giác ứng dụng dịch vụ công giả mạoCác thông tin công nghệ nổi bật trong tuần qua bao gồm việc xử lý thuê bao sai phạm, chiêu lừa đảo bằng ứng dụng dịch vụ công giả mạo hay thị trường smartphone sụt giảm quý thứ 8 liên tiếp.
Cảnh giác với chiêu lừa đảo bằng ứng dụng dịch vụ công giả mạoSau khi người dùng bị lừa cài ứng dụng giả mạo cung cấp dịch vụ công như Cổng dịch vụ công quốc gia hay Thuế điện tử, kẻ lừa đảo sẽ theo dõi và lấy dữ liệu từ xa, từ đó đánh cắp tài sản của nạn nhân.
Lạng Sơn đẩy mạnh truyền thông ứng dụng dịch vụ công trực tuyếnNhững năm gần đầy, nhằm xây dựng nền hành chính hiện đại, hiệu quả để phục vụ người dân và doanh nghiệ, Lạng Sơn đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn.
Sở Công thương Phú Yên tiên phong ứng dụng dịch vụ công trực tuyến mức 4Ngày 21/8, đại diện Sở Công thương Phú Yên cho biết, sở này vừa chính thức vận hành hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức 4, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thực hiện các thủ tục hành chính.
Người phụ nữ ở Hà Nội mất gần 3 tỷ đồng sau khi cài ứng dụng lạNghe theo đối tượng tự xưng là cán bộ công an, chị T. (ở Hà Nội) cài ứng dụng dịch vụ công theo đường link đối tượng cung cấp. Sau đó, tài khoản ngân hàng của chị T. mất gần 3 tỷ đồng.
Thêm người phụ nữ ở Hà Nội mất 1,2 tỷ đồng khi cài ứng dụng giả mạoSau khi cài đặt ứng dụng Dịch vụ công qua đường dẫn mà các đối tượng gửi, chị T. mất quyền kiểm soát điện thoại và tài khoản ngân hàng của chị cũng mất hơn 1,2 tỷ đồng.
Hai phụ nữ ở Hà Nội mất hơn nửa tỷ đồng do "dính cùng một chiêu"Cùng ngày, 2 người phụ nữ ở quận Cầu Giấy bị lừa mất hơn 520 triệu đồng sau khi cài đặt ứng dụng Dịch vụ công giả.
Điều gì tạo nên sức hút của nhà mạng MobiFone?Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng khách hàng, liên tục cập nhật và cung cấp các ứng dụng, dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ thuê bao sở hữu các sản phẩm smartphone với giá rẻ và miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm” và khẳng định được thương hiệu… Đó chính là sức hút của nhà mạng MobiFone.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.