Hà Nội đưa cả 35 chiếc xe buýt nhanh vào vận hànhSở GTVT Hà Nội vừa quyết định đưa cả 35 chiếc xe buýt nhanh chạy tuyến Yên Nghĩa - Kim Mã vào hoạt động để tăng tần suất vận hành lên 378 lượt/ngày.
Nếu BRT đã phát huy ưu thế, vì sao phải "chia sẻ" làn với buýt thường?Không khẳng định trực tiếp hiệu quả của tuyến BRT Yên Nghĩa - Kim Mã, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP Hà Nội cho rằng buýt nhanh đã phát huy ưu thế riêng.
Hà Nội: Buýt nhanh BRT càng chạy càng lỗ sau 4 năm thí điểmSở Giao thông vận tải Hà Nội thừa nhận dù tổng sản lượng vận chuyển hành khách của tuyến buýt nhanh BRT 01 (Yên Nghĩa - Kim Mã) có sự tăng trưởng nhưng doanh thu lại giảm dần theo từng năm.
“Xe buýt nhanh đạt vận tốc 22km/h là chúng tôi cảm thấy sung sướng”“Ôtô chạy trong nội thành Hà Nội chỉ đạt tốc độ trung bình khoảng 15km/h, nên xe buýt nhanh (BRT tuyến Yên Nghĩa – Kim Mã) đạt vận tốc 22km/h là chúng tôi cảm thấy sung sướng”, ông Hà Huy Quang – Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội nói.
Hà Nội nêu phương án phân luồng giao thông khi “đóng” cầu vượt Láng HạSở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án phân luồng giao thông phục vụ thi công giai đoạn 1 hạng mục gia cường cầu vượt tại nút giao Láng Hạ - Thái Hà thuộc dự án xe buýt nhanh (BRT) Yên Nghĩa – Kim Mã.
Hà Nội cấm toàn bộ phương tiện đi dưới gầm cầu vượt Láng HạSở GTVT Hà Nội vừa quyết định cấm tất cả các phương tiện đi dưới gầm cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng để phục vụ thi công gia cường cầu vượt thuộc hợp phần phát triển xe buýt nhanh (BRT) Yên Nghĩa – Kim Mã.
Hà Nội làm rõ phát ngôn “thô lỗ” của Phó Tổng Giám đốc Công ty Đường sắtThành ủy Hà Nội vừa chỉ đạo UBND TP làm rõ, báo cáo những vấn đề liên quan đến việc ông Trần Anh Tú - Phó Tổng Giám đốc Cty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội có những phát ngôn “thô lỗ” khi nói về dự án xe buýt nhanh Yên Nghĩa - Kim Mã.
Sở GTVT Hà Nội: Rà soát lại toàn bộ dự án xe buýt nhanhÔng Vũ Văn Viện – Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, thành phố đang cho rà soát lại toàn bộ quá trình triển khai dự án tuyến xe buýt nhanh (BRT) Yên Nghĩa – Kim Mã để làm rõ những thuận lợi, khó khăn tồn tại đang xảy ra để có phương án tối ưu khi đưa vào vận hành khai thác.
Hà Nội chốt thời gian chạy tuyến xe buýt nhanh đầu tiênUBND TP Hà Nội vừa giao Tổng Công ty Vận tải Hà Nội chuẩn bị các điều kiện về nhân sự, thiết bị và triển khai tiếp nhận hạ tầng kỹ thuật tuyến xe buýt nhanh Yên Nghĩa – Kim Mã (BRT) để tổ chức vận hành thử sau ngày 15/12/2016.
Hà Nội giải trình thông tin buýt nhanh giá 5 tỷ đồng/xeGiám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng UBND Hà Nội Phạm Hoàng Tuấn vừa có văn bản làm rõ một số nội dung dư luận đang đặt ra về việc tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa – Kim Mã "đội giá", giá mỗi chiếc xe lên tới hơn 5 tỷ đồng trong khi giá xe khách cùng kích cỡ, chủng loại trên thị trường chỉ khoảng 3,3-4,1 tỷ đồng/xe.
Toyota Alphard 2025 ra mắt, có bản di chuyển tới 73km mà "không tốn xăng"Không chỉ bổ sung động cơ thân thiện với môi trường hơn, Toyota còn mở rộng phạm vi khách hàng tiềm năng bằng cấu hình nội thất mới và tiêu chuẩn hóa một số trang bị.
Khu tái thiết Làng Nủ: "Sự sống nảy sinh từ cái chết"Thủ tướng nhấn mạnh, việc sớm hoàn thành các khu dân cư với hạ tầng kỹ thuật đầy đủ có 6 ý nghĩa quan trọng, biến cái không thể thành có thể với tinh thần "sự sống nảy sinh từ cái chết".