VSMCamp 2020: Nhìn lại hành trình “điểm chạm” cho doanh nghiệp hậu Covid-19Khép lại một mùa VSMCamp 2020 đầy ấn tượng, kéo dài 4 ngày ở hai miền Nam - Bắc, với cả hai hình thức offline và online, gần 50 diễn giả và tụ hội đầy đủ cộng đồng sales, marketing và truyền thông Việt Nam trên hành trình vượt qua khủng hoảng.
Chính thức khai mạc VSMCamp 2020: Giải mã hành trình từ CX (Customer Experience) đến HX (Human Experience)VSMCamp 2020 - sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng Sales và Marketing tại Việt Nam chính thức khai mạc tại Hà Nội hôm qua ngày 5-11 với chủ đề “Reconnection – Tái kết nối hậu Covid-19”.