4 lý do mẹ bỉm sữa yêu thích bột ăn dặm Vinamilk Organic GoldVới sự lên ngôi của xu hướng “ăn dặm Organic”, thời gian gần đây, bột ăn dặm Vinamilk Organic Gold cũng đang chiếm trọn lòng tin của mẹ Việt hiện đại. Cùng lắng nghe 4 lý do vì sao mẹ yêu thích sản phẩm này nhé!
Vinamilk là đại diện duy nhất của châu Á trình bày về Xu hướng Organic tại Hội nghị sữa Toàn cầu 2019Ngày 26-27/6, tại Thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha đã diễn ra Hội Nghị Sữa Toàn Cầu - Global Dairy Congress lần thứ 13, với sự tham gia của các công ty trong Top 50 Tập đoàn sữa lớn nhất thế giới.
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận Clean Label Project của MỹVinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Doanh nghiệp chủ động chinh phục tiêu chuẩn tiên tiến thế giới, không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Vinamilk là đại diện Việt Nam duy nhất lọt Top 50 ASIA300Đây là bảng xếp hạng dành cho các Doanh nghiệp quyền lực nhất Châu Á. Theo đó, Tạp chí kinh tế uy tín của Châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất châu Á (Asia300 Power Performers).
Vinamilk đẩy mạnh hợp tác trong và ngoài nước để chăm sóc sức khỏe người dânNgày 2/10, Vinamilk ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới CHR Hansen từ Đan Mạch và Câu Lạc Bộ Điều Dưỡng Trưởng Việt Nam hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và người cao tuổi.
Vinamilk và hành trình vì một thế hệ bứt pháTừ nỗ lực mang đến giải pháp dinh dưỡng tiên tiến phù hợp với xu hướng thế giới đến truyền cảm hứng và năng lượng tinh thần cho giới trẻ, Vinamilk đã và đang trên hành trình nâng tầm sứ mệnh - Vì một thế hệ bứt phá.
Sữa bột trẻ em đầu tiên của châu Á đạt giải thưởng Purity AwardSản phẩm sữa bột trẻ em thuộc nhãn hàng Optimum Gold đạt Purity Award của Mỹ, giải thưởng khắt khe về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch đối với người tiêu dùng.
Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liềnNgày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất...