Vespa 946 RED - Hơn cả thời trangMẫu scooter đắt giá nhất của Vespa - mẫu Vespa 946 lôi cuốn bởi vẻ đẹp do các nhà thiết kế Italy chấp bút, và phiên bản RED còn mang một ý nghĩa lớn hơn, thể hiện sự chia sẻ với cộng đồng những người mắc căn bệnh thế kỉ AIDS.
Vespa 946 và Emporio Armani Cặp đôi hoàn hảo của thời trang và văn hóa ÝNước Ý dường như chưa bao giờ dừng việc chiếm lấy cảm tình của nhân loại qua những sáng tạo nghệ thuật vượt thời gian. Trong xu hướng hôn phối giữa thời trang và công nghệ cao cấp, cái nôi của văn minh Âu châu lại tiếp tục tạo ra sự kết hợp đầy bất ngờ nhưng vô cùng hoàn hảo giữa hai huyền thoại của văn hóa, nghệ thuật và cái đẹp Italiano.
Xe sang và thời trang - Chọn mặt gửi vàngNếu logo của hãng thời trang danh tiếng Giorgio Armani xuất hiện trên một chiếc xe máy, thì đó chỉ có thể là Vespa.
Vespa 946 Red có giá bán 405 triệu đồngRa mắt vào tháng 5/2017 tại triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam nhưng đến giờ đây hãng xe nước Ý mới chính thức công bố giá bán của chiếc xe ga thời trang Vespa 946 Red. Theo đó, chiếc xe này có giá khởi điểm bằng đúng chiếc Hyundai Grand i10 1.0L AT hay KIA Moring 1.2L AT và lớn hơn nhiều so với mẫu Chevrolet Spark.
Thị trường xe máy cạnh tranh lớn ở phân khúc xe cao cấpKhi mà phân khúc xe thương mại dòng underbone đã dần đi vào ổn định với việc các thương hiệu đã khẳng định được vị thế cũng như ưu điểm của sản phẩm, giờ là lúc thị trường xe máy Việt Nam hướng sang một phân khúc khác: phân khúc xe cao cấp.
Thị trường xe máy: Bình dân èo uột, cao cấp vào cuộc đuaNgược với phân khúc xe cao cấp đang nhúc nhắc tăng sau tháng “cô hồn”, thị trường xe máy bình dân tiếp tục trải qua những ngày tháng ảm đạm.
Dấu ấn 23 năm vì thành công của khách hàngLần đầu tiên, một ngân hàng Việt kết hợp với một thương hiệu thời trang để mang đến cho khách hàng điều bất ngờ thú vị mang nhiều ý nghĩa.
"Non-hotelier" - sức hút từ thời trang đến bất động sản hàng hiệuThị trường bất động sản hàng hiệu tăng trưởng 230% trong 10 năm qua. Đà tăng trưởng này được dự báo duy trì trong nhiều năm tới khi loạt thương hiệu vốn không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier) muốn khám phá lĩnh vực này.
Người Việt đổi xe trung bình sau 6 năm sử dụngTheo khảo sát 36.000 tin rao bán xe máy đã qua sử dụng quý 3, thị trường ghi nhận nhiều chuyển biến nổi bật. Trong đó, chiếm 20% tổng tin, các mẫu có năm đăng kí từ 2010 - 2011 là đối tượng được chuộng bán nhất quý 3.