UPS mở rộng dịch vụ UPS My CHOICE tại thị trường Châu ÁUPS công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ UPS My Choice toàn cầu tại 96 quốc gia và vùng lãnh thổ, nâng tổng con số lên đến 112 địa điểm phục vụ. Với chiến lược thâm nhập thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Phi, tiểu lục địa Ấn Độ, Caribbean và vùng Nam Trung Mỹ, Trung Đông và Châu Đại Dương, và dự định mở rộng ở Châu Âu, dịch vụ quản lý giao nhận hàng này sẽ giúp người tiêu dùng và người nhận hàng bận rộn trên khắp thế giới có thể theo dõi, sắp xếp lịch trình và chuyển hướng gói hàng của họ - đến đúng ngày giờ, ngay cả trong mùa lễ giao hàng cao điểm.
Những thách thức và cơ hội cho các doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt NamTrong khi sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế mở, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu đã thay đổi thói quen chi tiêu của người Việt Nam, thì sự bùng nổ của mạng Internet, điện thoại thông minh cũng đã tạo nên những điều kiện lý tưởng cho thương mại điện tử phát triển.