Mazda và triết lý chế tác “Xe là nghệ thuật”“Car as Art - Xe là nghệ thuật” là triết lý theo đuổi sự hoàn hảo trong từng chi tiết, hướng đến trải nghiệm cao cấp với những nét chạm khắc thủ công tinh xảo từ các nghệ nhân Takumi.
Triết lý “bất động sản tinh khiết” tại dự án Galia HanoiGiữa nhịp chuyển động của thị trường bất động sản Thủ đô, sự xuất hiện của Galia Hanoi tạo dấu ấn kiến trúc biểu tượng với triết lý “bất động sản tinh khiết” - hướng đi MEYGROUP kiên định theo đuổi suốt hành trình phát triển.
01:59Kingled - 17 năm phát triển với triết lý lấy con người làm trọng tâmĐèn LED Kingled khẳng định vị thế với các dòng sản phẩm chiếu sáng bảo vệ thị giác CRI 98+, phát triển theo triết lý lấy con người làm trọng tâm và xây dựng hệ sinh thái ánh sáng đồng bộ, hiện đại.
Triết lý an cư từ dự án Izumi CityTrong nhịp sống hiện đại, an cư không chỉ đơn thuần là có một nơi để ở, mà còn là hành trình tìm kiếm chốn trở về, nơi tâm hồn được vỗ về, tình thân vun đắp và hạnh phúc nảy mầm. Đó là triết lý “về nhà an cư” của đại đô thị tích hợp Izumi City.
Kingled - 17 năm phát triển với triết lý chiếu sáng lấy con người làm trọng tâmĐèn LED Kingled tiếp tục khẳng định vị thế với các dòng sản phẩm chiếu sáng bảo vệ sức khỏe thị giác CRI 98+, phát triển theo triết lý lấy con người làm trọng tâm và xây dựng hệ sinh thái ánh sáng đồng bộ, hiện đại.
Triết lý “Cải tiến liên tục” - Chìa khóa cho sự phát triển của ToyotaTriết lý cải tiến liên tục (Kaizen) cùng việc sản xuất, kinh doanh lấy con người làm trọng tâm giúp thương hiệu Toyota phát triển, gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.
iCare Pharma - Thương hiệu chăm sóc tóc với triết lý kinh doanh “Vì người Việt - cho người Việt”Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên những sản phẩm chăm sóc cá nhân an toàn và phù hợp với khí hậu nóng ẩm, các thương hiệu nội địa thấu hiểu nhu cầu người Việt nhận được nhiều sự quan tâm hơn.
Mazda CX-5 và triết lý Monozukuri: Nâng tầm nghệ thuật chế tácTừ chất lượng chế tác đến trải nghiệm khách hàng, Mazda CX-5 khẳng định vị thế bằng sự giao thoa giữa công nghệ, cảm xúc và tinh thần tận tâm phục vụ mang đậm dấu ấn Nhật Bản.
Nam Long - 33 năm kiến tạo những khu đô thị từ triết lý nhân văn33 năm Nam Long bền bỉ nuôi dưỡng mạch sống đô thị bền vững, để mỗi quyết định an cư của người Việt đều trở thành bản lề đầu tiên của hành trình vun đắp hạnh phúc truyền đời.
Chính quyền địa phương hai cấp và triết lý phân quyềnỞ cấp địa phương, phân quyền cần được quán triệt theo một triết lý cụ thể hơn: "Cấp nào gần dân hơn thì cấp đó quyết, làm và chịu trách nhiệm trước dân".
Kinera - Nhà phát triển bất động sản với triết lý “Sống trân quý”Tại JW Marriott TPHCM, nhà phát triển bất động sản cao cấp Kinera được ra mắt, khởi đầu cho một hành trình kiến tạo những không gian sống đầy cảm hứng, nơi mỗi người tìm thấy sự trân quý trong từng trải nghiệm.
Yamaha Grande cùng giới trẻ sống “thông minh hơn”Yamaha Grande là một trong những mẫu xe tay ga phản ánh khá rõ triết lý “thông minh vừa đủ”, đồng hành cùng người trẻ đề cao tính thực dụng và vận hành ổn định.