Người cao tuổi Hà Nội được dùng thẻ xe buýt miễn phí không thời hạnHà Nội bỏ thời hạn thẻ miễn phí sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (xe buýt) đối với người có công, người khuyết tật, người cao tuổi.
Di dời trạm xe buýt trên đường Âu Cơ sau phản ánh mất an toànTrung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội đã giảm số trạm xe buýt trên đường đê Âu Cơ từ 12 xuống còn 5 trạm sau những cảnh báo về nguy cơ mất an toàn.
Đề xuất thí điểm thu phí ô tô vào nội đô Hà Nội từ năm 2024Tại Đề án "Thu phí phương tiện cơ giới vào một số khu vực trên địa bàn thành phố có nguy cơ ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường", mốc thời gian thí điểm được đề xuất từ năm 2024.
Sở GTVT Hà Nội nói về điều kiện cốt lõi để thu phí ô tô vào nội đôTheo Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội, để triển khai thu phí ô tô vào nội đô, đề án chỉ ra nhiều điều kiện kỹ thuật cần thiết, gồm: Đảm bảo điều kiện về công nghệ thu phí; đảm bảo kết cấu hạ tầng…
Thu phí ô tô vào nội đô: Nếu vẫn ùn tắc, ai gánh trách nhiệm?Việc thu phí liệu có giảm được xe vào nội đô hay không? Có giúp bớt tắc đường không? Phương án thất bại thì ai sẽ chịu trách nhiệm?... là một trong số rất nhiều câu hỏi, vấn đề mà bạn đọc đặt ra.
Thu phí "cưỡng bức" ô tô vào nội đô Hà Nội từ năm 2024: Nên hay không?Chuyên gia giao thông cho rằng, Hà Nội nên để phương tiện cá nhân hoạt động bình thường thay vì thí điểm thu phí nhằm hạn chế số lượng ô tô đi vào một số khu vực trên địa bàn từ năm 2024.
Xây dựng hệ thống vận tải thân thiện với môi trườngĐây là tên của Hội thảo về dự án “Xây dựng năng lực hệ thống vận tải thân thiện với môi trường” (Hanoi Eco Trans) do Trung tâm quản lý điều hành giao thông đô thị thuộc Sở Giao thông công chính Hà Nội vừa tổ chức sáng nay (23/3) tại Hà Nội.
Phí vào nội đô và hạn chế xe cá nhânChuyện thu phí vào nội đô, cả ở Hà Nội và TPHCM, đã nhiều lần được xới lên trong hơn chục năm gần đây, và lần nào cũng cho thấy những thứ đáng ngại.