Giảm sâu 25 tỷ xuống 10 tỷ, dân Việt chờ thời tung tiền chơi ôtô sangTiêu thụ xe sang tăng đều hàng năm. Trong tổng số kim ngạch 3 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc năm 2019, riêng xe sang đã chiếm gần 1 tỷ USD. Có thể nói, người Việt ngày càng chi nhiều tiền cho xe sang.
Hyundai lãi lớn, vượt HondaHyundai Motor đã chứng kiến mức lợi nhuận tăng 46% do doanh số tăng mạnh tại Trung Quốc, châu Âu và Mỹ. Riêng tại Hàn Quốc, tiêu thụ xe sang của Hyundai tăng mạnh.
Nhóm xe hybrid tháng 10: Honda CR-V giảm mạnh tiêu thụ dù có ưu đãi lớnHonda CR-V e:HEV là một trong số ít những mẫu xe hybrid ghi nhận sức tiêu thụ sụt giảm ở tháng 10, đi ngược xu hướng chung của toàn phân khúc cũng như thị trường.
Có nên mua xe hybrid ở thời điểm hiện tại, hay chờ sang năm 2026?Nhiều mẫu xe hybrid trên thị trường đang có ưu đãi lớn từ nhà sản xuất, nhưng người dùng vẫn nên cân nhắc chờ sang năm 2026, do không chỉ giá bán của xe giảm theo quy định mới.
Người miền Tây xứ Nghệ và hành trình hơn sáu thập kỷ giữ vị ngọt nghề xưaHơn 60 năm qua, người dân miền Nghĩa Hưng, ở xứ Nghệ vẫn bền bỉ giữ nghề trồng mía, nấu mật và làm đường phên, gìn giữ vị ngọt quê nhà cùng niềm tự hào và khát vọng truyền nghề qua nhiều thế hệ.
Loạt ô tô bán chạy tháng 10: VinFast áp đảo, Xpander tăng trưởng mạnhDanh sách 10 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 10 chỉ đảo lộn các vị trí thứ hạng, với một số màn bứt phá gây chú ý.
Loạt xe hybrid cắm sạc ra mắt khách Việt, có mẫu đi thuần điện tới 200kmNhững mẫu xe hybrid cắm sạc (PHEV) được mở bán tại Việt Nam trong thời gian gần đây chủ yếu là ô tô hạng sang, không chỉ có sức mạnh vượt trội mà còn có phạm vi di chuyển thuần điện tương đối xa.
Xforce lần thứ hai bán vượt Yaris Cross, rút ngắn khoảng cách với đối thủDoanh số của Mitsubishi Xforce bất ngờ tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 10 và vượt qua Toyota Yaris Cross, nhưng vẫn xếp sau VinFast VF 6.
Lắp ráp xe hybrid ở Việt Nam: Rót trăm triệu USD, khách hàng hưởng lợi képNhiều hãng “bứt tốc” với chiến lược lắp ráp xe hybrid ở Việt Nam, không chỉ tạo lợi thế giữa thị trường ngày càng khó đoán mà còn giúp giá xe giảm mạnh khi kết hợp với các chính sách mới.
Sunshine Group tiên phong đưa chuẩn sống riêng tư đến Long BiênTrong xu hướng sở hữu bất động sản hạng sang, giới siêu giàu ngày nay sẵn sàng trả mức giá cao hơn để đổi lấy quyền riêng tư.
Khách Việt ngày càng “quay lưng” với phân khúc sedan hạng CTừ tổng doanh số lên tới gần 30.000 xe vào năm 2022, đến nay trung bình mỗi tháng phân khúc sedan hạng C chỉ tiêu thụ được khoảng 500 chiếc.
Những mẫu xe "ăn" dưới 4,83 lít xăng/100km, không lo ngừng bán vào năm 2030Loạt ô tô đáp ứng mức tiêu thụ nhiên liệu theo xuất của Bộ Xây dựng chủ yếu là xe hybrid và PHEV (hybrid cắm sạc), nhờ cấu hình xăng lai điện.