Tạo thói quen làm việc trong mọi hoàn cảnhLàm việc tại nhà hiện nay có thể là một giải pháp tình thế để phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Những thói quen làm việc gây hại cho sức khỏeTrong quá trình làm việc, con người dần dà hình thành những thói quen có thể gây tác dụng tiêu cực với sức khỏe. Thời gian bạn có thể dành cho tập thể dục và tự nấu ăn đã bị công việc choán hết. Bạn hãy thử chuyển đổi một vài thói quen xấu này xem sao…
7 thói quen làm việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏeThời gian ngồi bên bàn làm việc quá lâu khiến đôi vai bạn chùng xuống, da dẻ xấu đi vì những bữa ăn nhiều dầu mỡ hay ngủ không đủ giấc do thức quá muộn để hoàn thành công việc.
Thay đổi thói quen của nhân viênThay đổi thói quen làm việc chểnh mảng của nhân viên là một phần quan trọng trong vấn đề quản trị con người - quản trị hiệu suất của doanh nghiệp (DN).
Một góc workspace gọn gàng, chỉn chu và đầy cảm hứng - tại sao không?Mỗi người đều có những thói quen làm việc rất khác nhau. Có người nghiêm chỉnh làm việc ở văn phòng, người lại nhất định phải ôm laptop ra quán cà phê nào đó thì mới nghĩ ngợi, sáng tạo được.
Làm sao để dứt ngay các cơn đau thường ngày nhanh chóng?Bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm các vấn đề về đau đầu, đau cổ, đau vai, đau lưng, đau cơ,… Những cơn đau này phần lớn gây ra do lối sống, thói quen làm việc, sinh hoạt không hợp lý.
Bí kíp giữ sức khỏe cho nhân viên văn phòngĐau lưng, đau cổ, mỏi mắt, mỏi mệt là những biểu hiện thường gặp ở dân văn phòng. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính thói quen làm việc chưa phù hợp.
3 bước hiệu quả giúp bạn hào hứng với công việc sau nghỉ TếtNăm mới đã đến và chúng ta đang dần quay trở lại nhịp sống ngày thường. Và nếu bạn thấy choáng ngợp với đống email và khối lượng công việc đang chờ đợi thì những mẹo sau sẽ giúp bạn tái tạo sinh lực, sẵn sàng cho những thói quen làm việc mới.
8 thói quen xấu ảnh hưởng đến công việcKhi bạn đang cân nhắc các mục tiêu phấn đấu cho năm tới, đừng quên xem xét lại thói quen làm việc của mình. Có những thói quen cần loại bỏ ngay lập tức.
Đặc điểm nổi bật của nộ lệ công việcNếu bạn đang sở hữu một trong những thói quen làm việc dưới đây, chắc hẳn bạn là người quá coi trọng công việc, nói cách khác bạn đang biến mình thành nô lệ của công việc!
Học thói quen chuyên nghiệp để thành côngNhững chuyên gia thành công nhất thường có thói quen làm việc chuyên nghiệp từ sớm để định hướng cho sự nghiệp phát triển của mình. Nếu muốn thành công bạn cũng phải như thế.Vậy những thói quen chuyên nghiệp đó là gì?
Những người thành công chuyên làm việc ở nhàTỷ phú người Anh Richard Branson và “đại gia” công nghệ người Mỹ Larry Ellison chỉ là hai trong số rất nhiều người thành công và nổi tiếng có thói quen làm việc ở nhà thay vì đến văn phòng.