Mừng 3 triệu thuê bao, iTel tặng chủ nhân giải thưởng SIM vàng trị giá 300 triệu đồng Sáng ngày 5/4, iTel đã tổ chức trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình "Chào đón thuê bao 3 triệu - Trao ngay SIM vàng hiệu".
Mạng di động iTel nâng cao trải nghiệm Khách Hàng thông qua App My iTel và Website chọn số itel.vn My iTel và website itel.vn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ và là trung tâm hệ sinh thái số dành cho thuê bao iTel tại Việt Nam.
Mạng di động iTel triển khai chương trình khách hàng thân thiết iTel Club iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng dành cho thuê bao iTel, chính thức được ra mắt ngày 1/9/2021. Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của Mạng di động iTel.
Truy quét SIM rác trên phạm vi toàn quốc Trong văn bản gửi đến Ủy ban Nhân dân các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cho biết thời gian vừa qua, hoạt động mua bán SIM rác vẫn diễn ra phổ biến.
Mạng di động iTel chính thức cung cấp công nghệ eSIM tới người dùng tại Việt Nam Bắt đầu từ ngày 1/3/2021, mạng di động iTel chính thức là một trong các nhà mạng cung cấp trải nghiệm eSIM cho các thuê bao của mình. Điều này sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng di động và công nghệ cao tại Việt Nam.
Rượt đuổi trong cuộc đua viễn thông, iTel đẩy mạnh chương trình CSKH iTel Club Mạng di động iTel minh chứng cho một nhà mạng trẻ có hướng đi rõ ràng luôn lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc đẩy mạnh chương trình tri ân hách hàng đặc biệt iTel Club.
Dự báo bước chuyển mình mạnh mẽ của mạng di động iTel năm 2021 Sau một năm chinh phục thị trường với chất lượng dịch vụ tốt cùng giá cước 4G rẻ, mạng di động iTel dự báo sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển toàn diện hơn nữa trong năm 2021.
Mạng di động iTel hợp tác với Thế Giới Di Động phân phối sim iTel trên toàn quốc Từ ngày 10/09/2020, hệ thống chuỗi hơn 2.000 cửa hàng Thế Giới Di Động chính thức trở thành điểm bán SIM, dịch vụ ủy quyền dành cho các thuê bao Mạng di động iTel (đầu số 087).
Kẽ hở bất ngờ khiến SIM rác vẫn tràn lan trên thị trường Hàng loạt quy định đã được đưa ra và áp dụng, nhưng vẫn tồn tại một số kẽ hở giúp cho vấn nạn SIM rác ngang nhiên tồn tại trên thị trường.
Sẽ xử phạt công khai nhà mạng không xử lý SIM rác Lãnh đạo Bộ TT-TT khẳng định cần phải sạch thông tin thuê bao để tránh gây hệ lụy cho xã hội, không thể để người dân phải chịu gánh nặng này.
10 sự kiện Công nghệ Thông tin nổi bật nhất năm 2022 Sáng 25/12, Câu lạc bộ Nhà báo Công nghệ Thông tin Việt Nam (ICT Press Club) đã tổ chức công bố 10 sự kiện ICT tiêu biểu năm 2022.