03:22Bài thử nghiệm an toàn trong va chạm của mẫu BYD TangBài thử nghiệm an toàn trong va chạm của mẫu BYD Tang (Video: E-NCAP).
03:02Bài thử nghiệm an toàn của mẫu Smart #3Mẫu xe này đạt mức 90% đối với hạng mục Bảo vệ người lớn ngồi trong xe, 86% ở hạng mục Bảo vệ trẻ em, 84% ở hạng mục Bảo vệ người đi đường, và 85% ở hạng mục Hỗ trợ lái an toàn.
03:03Bài thử nghiệm an toàn trong va chạm của mẫu BYD TangTrong thử nghiệm va chạm tại Euro-NCAP, mẫu BYD Tang được xếp hạng 5 sao, đạt mức bảo vệ 87% ở hạng mục Bảo vệ người lớn và trẻ em ngồi trên xe.
02:50Bài thử nghiệm an toàn trong va chạm của mẫu Xpeng G9Xpeng G9 đạt điểm cao nhất trong hạng mục bảo vệ an toàn cho người lớn và trẻ em với 85%.
03:21Bài thử nghiệm an toàn trong va chạm của mẫu BYD DolphinBYD Dolphin đạt 89% ở hạng mục bảo vệ an toàn cho người lớn. Ở hạng mục bảo vệ trẻ em sử dụng, nó nhận được 87%.
03:22Bài thử nghiệm an toàn trong va chạm của mẫu Nio ET5Nio ET5 đạt 96% ở hạng mục Bảo vệ người lớn trong xe, 85% ở về Bảo vệ hành khách trẻ em, 83% ở hạng mục Bảo vệ người đi đường, và 81% ở Hệ thống hỗ trợ lái an toàn.
03:09Bài thử nghiệm an toàn trong va chạm của mẫu Nio EL7Nio EL7 đạt điểm cao nhất (93%) ở hạng mục Bảo vệ người lớn trong xe, 85% ở hạng mục Bảo vệ trẻ em trong xe, 80% ở hạng mục Bảo vệ người đi đường, và 78% ở hạng mục Hệ thống hỗ trợ lái an toàn.
02:57Bài thử nghiệm an toàn trong va chạm của mẫu BYD Seal-UMẫu xe này đạt mức 90% ở hạng mục Bảo vệ người lớn, 85% ở hạng mục bảo vệ trẻ em, 83% ở hạng mục Bảo vệ người đi đường và 77% ở mục Hỗ trợ lái an toàn.
Toyota dừng giao xe Avanza MT tại Việt Nam sau bê bối thử nghiệm an toànToyota Việt Nam cho biết dòng xe Avanza phiên bản số sàn sẽ được tạm dừng giao xe về đại lý để xác minh sau khi có những bất thường xung quanh việc kiểm thử sản phẩm.
01:19Thử nghiệm an toàn xe Mazda6 cũChiếc Mazda6 trong bài thử nghiệm va chạm được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2003 đến 2008
02:25Chỉ một mẫu sedan cỡ trung qua được bài thử nghiệm an toàn khó nhất tại MỹCác tiêu chuẩn an toàn mới dành cho người ngồi hàng ghế sau khiến nhiều mẫu sedan cỡ trung không thể qua được bài kiểm tra an toàn của IIHS tại Mỹ.