Phillips trở lại thị trường TV Việt Nam, cạnh tranh thương hiệu NhậtThương hiệu sản xuất thiết bị điện tử Hà Lan vừa chính thức đưa TV của mình quay trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng. Không xem Samsung, LG là các đối thủ trực tiếp, Phillips hướng tới các “ông lớn” Nhật Bản
Cuộc đua OLED - QLED trên thị trường TV cao cấp ở Việt NamNgoài sự cạnh tranh của các thương hiệu, thị trường TV Việt Nam còn chứng kiến cuộc ganh đua giữa hai công nghệ màn hình TV OLED và QLED
Người Việt ngày càng chuộng TV kích thước lớnCác báo cáo cho thấy thị phần của những mẫu TV có kích thước từ 55 inch trở lên đang liên tục tăng cao qua mỗi năm.
Thị trường TV sôi động mùa Euro 2024Rất nhiều mẫu TV đã được điều chỉnh giá bán với mức giảm giá có thể lên tới 70% giá trị tùy theo từng thiết bị.
TV giảm giá tiền triệu trước thềm Euro 2024Người dùng có xu hướng chọn mua các mẫu TV thông minh với kích thước 43-65 inch. Trong đó, các sản phẩm nằm trong phân khúc giá 8-15 triệu đồng được quan tâm nhiều nhất.
Chiêm ngưỡng tòa căn hộ sang trọng mang dấu ấn di sản tại Television Centre, LondonThe Ariel, tòa căn hộ hạng sang 23 tầng mới nhất được ra mắt tại dự án Television Centre, trung tâm phía Tây London. Đây là biểu tượng của ngành truyền hình Anh quốc khi từng đặt trụ sở đài BBC.
Vinhomes khép lại thương vụ lớn nhất lịch sử chứng khoán Việt NamVới việc chi khoảng 11.000 tỷ đồng để mua lại 247 triệu cổ phiếu VHM, dù không đạt kế hoạch, nhưng Vinhomes vẫn ghi nhận thương vụ mua lại cổ phiếu có quy mô lớn nhất lịch sử TTCK Việt Nam.
Bắt đầu vòng bình chọn online Sáng kiến An toàn giao thông Việt Nam 20248 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi Sáng kiến An toàn giao thông Việt Nam 2024 bước vào vòng thi bình chọn online từ 22/11 đến hết ngày 28/11.
Casper Việt Nam tặng 60 Smart tivi và 70 suất học bổng cho học sinh miền núiĐợt tài trợ này phân bổ tới Lào Cai 20 chiếc Smart tivi, 30 suất học bổng, 30 suất đồ dùng học tập; Yên Bái và Cao Bằng mỗi tỉnh 20 chiếc Smart tivi, 20 suất học bổng, 20 suất đồ dùng học tập.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Hơn 3.000 sinh viên Việt Nam theo học các trường đại học ở NgaHiện có hơn 3.000 sinh viên Việt Nam đang theo học tại các trường đại học ở Nga, trong đó có hơn 2.300 sinh viên được đào tạo theo diện Hiệp Định và được chi trả toàn bộ học phí.
Câu chuyện bản quyền truyền hình Olympic 2024 tại Đông Nam ÁTheo công bố của Ban tổ chức (BTC) Olympic Paris 2024, 9 quốc gia tại Đông Nam Á sở hữu bản quyền phát sóng các chương trình liên quan đến Thế vận hội năm nay.