GOLDEN AGE - Thế giới mua sắm thượng lưu chính thức mở cửaNằm giữa lòng phố cổ, trong cụm kiến trúc mang đậm phong cách Pháp tại số 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội, Golden Age hứa hẹn trở thành một điểm nhấn tuyệt vời trong lộ trình tham quan và mua sắm thượng lưu. Đây là một dự án do Golden Sun đầu tư, tập trung chủ yếu vào lĩnh vực kim cương, trang sức, thời trang và ngọc điêu khắc nghệ thuật.
Người dân nền kinh tế số một thế giới "mua sắm trả thù" Covid-19 ra sao?Cảnh tượng xếp hàng, chen chúc, thậm chí đánh nhau, giành giật để mua đồ hầu như không còn xuất hiện nữa. Nhưng làn sóng "mua sắm trả thù" Covid-19 vẫn không kém sôi động.
Vincom mang thế giới mua sắm, giải trí, ẩm thực mới đến Khánh Hòa và Phú ThọCuối tuần qua, hàng nghìn người dân tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Phú Thọ đã được thỏa sức trải nghiệm không gian mua sắm, vui chơi tại hai trung tâm thương mại (TTTM) Vincom+ mới khai trương tại hai thị xã Ninh Hòa và Phú Thọ. Sự kiện khai trương đã mang đến không khí lễ hội cuối năm cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ dành cho người dân nơi đây.
"Nữ hoàng" bán hàng online từ mỹ phẩm cho đến ...tên lửaỞ tuổi 34, Huang Wei đã trở thành triệu phú. Nữ hoàng bán hàng của Trung Quốc đang thống trị thế giới mua sắm trị giá lên tới 60 tỷ USD.
Shop khách sạn 6 sao kết hợp mô hình kinh doanh 24/7: Chìa khóa vàng cho sự phát triểnMô hình kinh doanh ngày và đêm được quy hoạch ngay cửa ngõ thế giới mua sắm giải trí của giới siêu giàu - shop khối đế khách sạn 6 sao bên bờ biển sẽ là chìa khóa thành công cho sự phát triển kinh tế địa phương, những thương vụ đầu tư triệu đô.
Khách hàng kêu trời vì bị trang bán hàng Lazada “cưỡng ép”Lazada luôn thể hiện là một trang mua bán trực tuyến lớn nhất Việt Nam với những hình ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, các hoạt động khuyến mãi rầm rộ. Tuy nhiên, đằng sau “ánh hào quang” tự tạo, rất nhiều khách hàng “tố” thế giới mua sắm Lazada làm ăn bất tín.
Bật mí “bí kíp” săn hàng trực tuyến chất lượng cao giá hấp dẫnSự phát triển mạnh của công nghệ, đặc biệt là Internet và điện thoại thông minh đã mở ra một kỷ nguyên mới cho người tiêu dùng, đặc biệt là những tín đồ chuộng mua sắm. Nếu như nhiều năm trước đây, bạn phải rong ruổi đi từ cửa hàng điện tử này cho đến siêu thị điện máy nọ để mua hàng và so sánh giá, thì nay ngay tại bất kỳ nơi đâu, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, cả thế giới mua sắm đã có ngay trong tầm tay bạn.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.
Chờ đợi ngày khai trương "vũ trụ giải trí" VinWonders đầu tiên tại TPHCMNhững ngày này, hàng chục nghìn cư dân và du khách mong được khám phá "thiên đường vui chơi giải trí" VinWonders - công viên trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
Thế Giới Di Động tung chương trình tri ân một triệu khách VIP cuối nămSau chiến dịch Mua trả chậm, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tiếp tục mang đến chương trình tri ân quy mô lớn dành cho hơn 1 triệu khách hàng thân thiết.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người ViệtNăm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm Vincom hiện diện tại Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu.