Một chi nhánh của Eximbank tạm đóng cửa vì khách mắc Covid-19 đến giao dịchKhách hàng mắc Covid-19 đến Eximbank Chi nhánh Sư Vạn Hạnh (quận 10, TPHCM) để giao dịch và tiếp xúc với nhiều nhân viên tại đây. Chi nhánh ngân hàng này đã buộc phải tạm ngừng hoạt động 14 ngày.
Eximbank nói gì về việc tạm đóng cửa do khách mắc Covid-19 đến giao dịch?Sau khi khách mắc Covid-19 đến Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh (quận 10, TPHCM) giao dịch thì nhân viên của phòng giao dịch này đã phải tự cách ly ở nhà theo quy định.
Mở cửa lại phòng giao dịch ngân hàng từng có ca nhiễm Covid-19UBND Phường 12, Quận 10, TPHCM đã ra thông báo đồng ý cho phép phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh Quận 10 hoạt động lại bình thường kể từ ngày 12/8/2020.
Vụ 50 tỷ đồng "bốc hơi": Eximbank tạm ứng hơn 32 tỷ đồng cho khách hàngSáng nay 26/6, thông tin từ Eximbank cho biết, ngân hàng này đã tạm ứng hơn 32 tỷ đồng cho 2 khách hàng có số tiền gửi lớn nhất trong vụ 50 tỷ đồng "bốc hơi" tại PGD Đô Lương - Chi nhánh Eximbank Vinh.
Khởi tố thêm 2 cán bộ ngân hàng Eximbank chi nhánh TP.HCMKhông chỉ 2 nhân viên N.T.T và H.N.T bị bắt ngày 26/3, cơ quan điều tra còn khởi tố thêm 2 nữ nhân viên khác là N.T.N.T và T.N.X.L nhưng được áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.
Eximbank công bố bất thường hai vụ khiếu nại lớn về tiền gửi "bốc hơi"Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank - EIB) vừa có công bố bất thường về tình hình xử lý 2 vụ khiếu nại lớn tại ngân hàng, cụ thể là khách hàng bị mất tiền gửi tại Eximbank chi nhánh TP.HCM và chi nhánh Vinh.
Vụ "bốc hơi" 245 tỷ đồng: Eximbank tạm ứng 93 tỷ đồng cho bà Chu Thị BìnhNgân hàng Eximbank tạm ứng 93 tỷ đồng trong tổng số 245 tỷ đồng mà khách hàng Chu Thị Bình đã gửi tại ngân hàng này và bị "bốc hơi". Bà Bình đã nhận số tiền và chia làm 3 sổ tiết kiệm kỳ hạn 3, 6, 12 tháng gửi lại chính nhà băng này.
Cổ phiếu lao dốc, Eximbank lần đầu lên tiếng với cổ đông vụ mất 245 tỷ đồngTrong vòng hơn 1 tháng, cổ phiếu EIB mất hơn 12% đã khiến vốn hoá thị trường của ngân hàng này “bốc hơi” gần 2.400 tỷ đồng, hiện ở mức 17.519 tỷ đồng. Mới đây, sau những lùm xùm liên quan đến vụ sếp chi nhánh “cuỗm” 245 tỷ đồng của khách VIP rồi bỏ trốn, Eximbank lần đầu đã lên tiếng với cổ đông về vấn đề này.
Vụ "bốc hơi" 245 tỷ đồng: Eximbank trả 100% tiền gốc nhưng chưa trả lãiTính đến ngày 18/8, Eximbank và khách hàng Chu Thị Bình đã hoàn tất việc thực hiện tạm ứng 100% số tiền tiết kiệm gốc trên cơ sở thỏa thuận đã ký giữa hai bên. Tuy nhiên, tiền lãi từ số tiền "khủng" 245 tỷ đồng khách hàng vẫn chưa nhận được.
Hàng trăm tỉ đồng gửi tại Eximbank bỗng nhiên “bốc hơi”Lê Nguyễn Hưng dùng thủ đoạn gian dối lập tài khoản giả mạo mang tên Nguyễn Thị Hồng Lê, lập giấy ủy quyền giả mạo việc bà Chu Thị Bình ủy quyền cho bà Nguyễn Thị Hồng Lê và Nguyễn Đăng Phong rút tiền trong các tài khoản tiết kiệm của bà Bình tại Eximbank Chi nhánh TPHCM.
Bà Chu Thị Bình đòi 245 tỉ đồng từ EximbankTại phiên xử vụ hàng trăm tỉ đồng ở Eximbank "bốc hơi" diễn ra hôm nay (22/11), bà Chu Thị Bình đã yêu cầu ngân hàng này phải có trách nhiệm tất toán toàn bộ 3 sổ tiết kiệm gồm 245 tỉ đồng tiền gốc và tiền lãi.
Sau vụ "bốc hơi" 245 tỷ đồng tại Eximbank: Uỷ quyền phải xác thực bằng vân tayKhi khách hàng lập văn bản ủy quyền cho người khác sử dụng tài khoản, bên cạnh việc thực hiện theo đúng các quy định hiện hành về ủy quyền thì chi nhánh, Phòng giao dịch của ngân hàng còn yêu cầu người ủy quyền và người được ủy quyền đăng ký xác thực bằng vân tay.