Những con số "triệu đô" sau lễ hội pháo hoa quốc tế Đà NẵngDIFF đã góp phần mang đến cho Đà Nẵng lượng khách lớn. Hơn 1 tháng diễn ra kỳ DIFF 2024, thành phố đón hơn 1,5 triệu lượt khách, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống đạt 16.344 tỷ đồng.
Hé lộ kỳ lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng với những điều "chưa từng có"Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 diễn ra hơn một tháng, với sự tham gia của 10 đội, 6 đêm thi đấu. Đây là lần đầu tiên trong các mùa pháo hoa chủ nhà Việt Nam có 2 đại diện tham dự.
Máy bay tăng chuyến, khách sạn kín phòng trước "giờ G" chung kết pháo hoaChuyến bay đến Đà Nẵng tăng cao, vé xem pháo hoa trên các du thuyền, phòng khách sạn "view pháo hoa" đã được bán hết trước đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024.
Hé lộ trận địa pháo hoa cùng màn trình diễn lần đầu xuất hiện tại Đà NẵngĐêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 mở màn với cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Pháp. Điều đặc biệt là sẽ có phần trình diễn nghệ thuật thể thao Jetski & Flyboards.
Đà Nẵng: Thấy gì từ sự "tái xuất" thành công rực rỡ của DIFFLễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF) đã khép lại với thành công rực rỡ, song cũng mở ra nhiều thách thức cho Đà Nẵng trong việc duy trì và phát triển thương hiệu này.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng trở lại trong năm 2023Sau 2 năm gián đoạn do dịch Covid-19, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ được tổ chức trở lại vào năm 2023.
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ "tái xuất" vào tháng 6Sau 3 năm tạm dừng, lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 "tái xuất" từ ngày 3/6 đến 8/7 tới.
Tân binh Canada và Pháp sẵn sàng "đấu pháo" đầy kịch tính tại DIFFHai đội pháo hoa Hands Fireworks của Canada và ArtEventia đến từ Pháp đang hoàn thành những công đoạn cuối cho cuộc tranh tài đầy kịch tính vào tối 10/6 tại Đà Nẵng.
Đà Nẵng tung loạt hoạt động du lịch để "định vị" điểm đến dịp hèLễ hội pháo hoa quốc tế, chuỗi chương trình tận hưởng Đà Nẵng cùng loạt sự kiện hấp dẫn khác được Đà Nẵng tung ra nhằm thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm trong mùa hè.
Hệ sinh thái du lịch "pháo hoa" - cơ hội mới cho sự phát triển của Đà NẵngĐà Nẵng có thể phát triển "hệ sinh thái pháo hoa", để Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) không chỉ là màn trình diễn trong hai tháng hè, mà còn mở ra cơ hội phát triển lâu dài về kinh tế xã hội cho địa phương.
Người Việt mua hơn 2,6 triệu xe máy trong năm 2024Sau một năm giảm mạnh, lượng xe máy tiêu thụ trong năm 2024 tại Việt Nam đã tăng trưởng trở lại, với Honda vẫn là thương hiệu nắm giữ phần lớn thị phần.
Nguy cơ du lịch Đà Nẵng "hụt hơi" nếu không làm mới, nâng tầm sản phẩmTrong bối cảnh mới với cuộc cạnh tranh điểm đến ngày càng khốc liệt, nếu không có chiến lược đầu tư để nâng tầm sản phẩm, làm mới trải nghiệm, du lịch Đà Nẵng rất có thể sẽ "hụt hơi" trên đường đua quốc tế.