Triển lãm VietAd 2016: Sân chơi thường niên của ngành quảng cáo Việt NamTừ ngày 28 đến 30/7, hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng thiết bị, công nghệ quảng cáo Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc,… sẽ góp mặt tại Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 7 (VietAd 2016).
Quảng cáo Việt Nam: Thua ngay trên sân nhàNgành công nghiệp quảng cáo Việt Nam tương đối non trẻ về tuổi đời so với các nước trong khu vực và thế giới. Nó chỉ mới thực sự phát triển trong khoảng một thập niên qua, nhưng lại phát triển tự do mà không theo một trình tự nào. Hoạt động quảng cáo đang diễn ra lộn xộn dù rằng chúng ta đã có đủ các văn bản pháp quy về lĩnh vực đang sôi động này.
Quả chuông vàng 2016- sân chơi lớn cho các nhà quảng cáo Việt NamQuả chuông vàng 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo, danh giá duy nhất ở Việt Nam, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, nổ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung.
Một clip quảng cáo Việt Nam xếp thứ 2 Châu Á Thái Bình Dương với hơn 10 triệu lượt xemVinamilk vừa ghi điểm với quảng cáo mới nhất, nhờ cách truyền tải hài hước, đánh trúng thị hiếu người tiêu dùng với thông điệp ý nghĩa, thực tế với các gia đình nuôi con nhỏ.
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10Sáng ngày 5/10, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã tổ chức sự kiện "Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Đồng hành chuyển đổi số Quốc gia" nhằm triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia.
Qủa chuông vàng 2016- Nơi vinh danh các nhà quảng cáo ViệtGiải thưởng Quả chuông vàng 2016 tuy mới khởi động nhưng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng nói chung và các nhà quảng cáo Việt Nam nói riêng. Được biết đây là hoạt động thường niên từ năm 2006 với mục đích ghi nhận và vinh danh những đóng góp nỗ lực, của các đơn vị cá nhân hoạt động trong ngành quảng cáo Việt Nam.
3.000 doanh nghiệp nội tranh nhau 20% thị phần!Theo Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), khoảng 50 công ty quảng cáo nước ngoài đang chiếm giữ hơn 80% thị trường quảng cáo Việt Nam, "miếng bánh" nhỏ còn lại là chỗ của gần... 3.000 công ty quảng cáo trong nước.
3.000 doanh nghiệp nội tranh nhau 20% thị phần!Theo Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), khoảng 50 công ty quảng cáo nước ngoài đang chiếm giữ hơn 80% thị trường quảng cáo Việt Nam, "miếng bánh" nhỏ còn lại là chỗ của gần... 3.000 công ty quảng cáo trong nước.
Giải thưởng thường niên cho ngành quảng cáoHiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) chiều 26/7, đã chính thức phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam lần thứ nhất với tên gọi là “Quả chuông vàng”. Đây sẽ là giải thưởng thường niên dành cho ngành quảng cáo Việt Nam.
Người trẻ Việt Nam tranh tài tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tếLần đầu tiên ngành quảng cáo Việt Nam cử đại diện tham dự cuộc thi Young Lions tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions, với đội New Cats On The Block.