Video viral - Xu hướng quảng cáo bất động sản mớiTiếp thị bất động sản bằng video viral (quảng cáo lan truyền bằng video) trên internet đang trở thành xu hướng mới, hứa hẹn mang lại hiệu quả cao.
Quảng cáo bất động sản toàn dự án "nhất thế giới", "ngất trời mây xanh"!Ngày 6/12, tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 14, HĐND TP Cần Thơ khoá IX, nhiệm kỳ 2016-2021, hội trường “nóng” lên khi đại biểu chất vấn Giám đốc Sở Xây dựng các vấn đề liên quan đến các dự án bất động sản rao bán không đúng với thực tế.
“Nghìn lẻ” kiểu quảng cáo bất động sản sai sự thật khiến khách hàng té ngửaRất nhiều dự án bất động sản khi tung sản phẩm đều quảng cáo là hạng sang, đầy đủ tiện ích, pháp lý rõ ràng... nhằm hút khách. Thực tế sau đó, người mua nhà mới “té ngửa”, vỡ mộng.
Hệ sinh thái kinh doanh của một "ông trùm" vừa bị bắt vụ kẹo rau củ KeraNgoài Công ty Chị Em Rọt, Lê Thành Công còn góp vốn thành lập khoảng 7 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, bất động sản, công nghệ thông tin, bán lẻ... tại Hà Nội và TPHCM.
02:41Batdongsan.com.vn ra mắt gói hội viênGói hội viên Batdongsan.com.vn sẽ giúp các nhà môi giới, đơn vị phân phối quản lý ngân sách quảng cáo bất động sản một cách hiệu quả, tiết kiệm tới 30% chi phí đăng/đẩy tin.
Thị trấn ở Italy kiệt quệ vì vắng bóng du khách NgaTại một thị trấn nhỏ ở vùng Calabria miền nam nước Italy, các biển quảng cáo bất động sản, giải trí và du lịch được viết bằng cả tiếng Italy và tiếng Nga.
Diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnhBức xúc trước việc bị một số website lợi dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo bất động sản, spa, mỹ phẩm… “mẹ chồng” Lan Hương và “con dâu” Bảo Thanh đã phải lên tiếng trước sự việc này.
Sẽ công bố tiêu chí xác định và chặn tin nhắn rácDù nhà mạng đã mạnh tay hơn với tin nhắn rác sau Chỉ thị 82 của Bộ TT&TT, song tin nhắn quảng cáo bất động sản, Sim số đẹp, chăn ga gối đệm... vẫn được phát tán với mật độ dày đặc.
Tin nhắn rác biến tướng "dội bom" mạng di độngThời gian gần đây, nhiều thuê bao di động phản ánh về việc tin nhắn rác đang có dấu hiệu bùng phát mạnh trở lại sau một thời gian tương đối im ắng, đặc biệt là tin nhắn quảng cáo Bất động sản, SIM số đẹp...
Thấy con trai đáng yêu, ông bố chi số tiền lớn dán hình con khắp thành phốÔng bố ở Nhật Bản chi 100 triệu yên (khoảng 17,9 tỷ đồng) dán ảnh con trai trên các xe buýt, cửa hàng tiện lợi... chỉ vì quá yêu con và muốn "chia sẻ" sự dễ thương của con với cả thành phố.
Veo 3 làm hết việc: Nơi sếp "làm tất ăn cả", nơi đóng băng tuyển dụngGoogle Veo 3 ra mắt khiến cho nhiều doanh nghiệp thay đổi cơ chế tuyển dụng. Nhân viên truyền thông đứng trước áp lực phải cấp tốc học hỏi, làm chủ công nghệ mới.
Vi chất D3K2: Nguyên liệu và công nghệ quyết định đến chất lượngTrên thị trường thực phẩm bổ sung hiện nay, nhiều sản phẩm cho trẻ nhỏ quảng cáo có chứa vitamin D3 và K2, nhưng hiệu quả lại không đồng đều. Lý do nằm ở nguồn gốc hoạt chất và công nghệ sản xuất quyết định khả năng hấp thu.