Bamboo Airways "chia tay" Phục vụ mặt đất Sài GònTừ ngày 1/1/2024, Bamboo Airways sẽ chấm dứt hợp đồng phục vụ mặt đất với SAGS tại cảng Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.
Bamboo Airways sẵn sàng tự phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn NhấtMới đây, Cục Hàng không Việt Nam đã phê chuẩn Tài liệu khai thác mặt đất của Bamboo Airways. Qua đó, hãng bay có đầy đủ căn cứ pháp lý để tự triển khai phục vụ mặt đất tại các sân bay nội địa.
Phục vụ Mặt đất Sài Gòn tiếp tục bị xử lý thuế hàng trăm triệu đồngCông ty cổ phần Phục vụ Mặt đất Sài Gòn vừa bị Cục thuế TPHCM xử phạt, truy thu tổng số tiền hơn 133 triệu đồng, do đã có hành vi khai sai thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng.
01:34Nhân viên ném hành lý của khách ở sân bay Đà NẵngNhân viên phục vụ mặt đất ở sân bay Đà Nẵng mạnh tay ném hành lý của hành khách từ máy bay xuống xe chuyên chở
Lãi khủng, công ty địa ốc rót vốn thành cổ đông lớn của công ty hàng khôngĐịa ốc Him Lam đã mua vào hơn 2,56 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn, trở thành cổ đông lớn với tỷ lệ sở hữu 7,6%.
Dừng bay 10 năm, một hãng hàng không Việt vẫn bị đòi nợ 5,5 tỷ đồngDù dừng bay từ tháng 3/2013, Air Mekong vẫn phải thanh toán cho Công ty cổ phần Phục vụ Mặt đất Sài Gòn số tiền còn nợ hơn 5,5 tỷ đồng, theo yêu cầu của Chi Cục thi hành án dân sự TP Phú Quốc.
"Vật thể lạ" bất ngờ văng ra chặn đường máy bay di chuyển"Vật thể lạ" được xác định văng ra từ xe thang của Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS). Chiếc Boeing của Hãng hàng không Asiana đang di chuyển đã phải dừng chờ trên đường lăn 7 phút.
Hốt hoảng vì ô tô chạy cắt mặt máy bay sắp cất cánhMột lái xe của Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã điều khiển xe bán tải chạy cắt mặt máy bay đang chuẩn bị cất cánh với khoảng cách chỉ nửa mét. Sự việc xảy ra mới đây tại sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM.
VIAGS đạt nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội BàiCông ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, thành viên của Vietnam Airlines) vừa đạt nhiều giải thưởng về chất lượng phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Nội Bài do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn và trao tặng.
Kỷ luật 2 nhân viên ném hành lý của khách ở sân bay Đà NẵngSáng nay 19/2, Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng đã tiến hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo 2 nhân viên bốc xếp đã ném hành lý của hành khách tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, gây bức xúc trong dư luận xã hội.
Khốn đốn với độc quyền dịch vụ sân bayViệc Vinapco đơn phương tăng giá, ngừng cung cấp dầu khiến Pacific Airlines và hàng nghìn hành khách phải “khóc dở mếu dở” một lần nữa đánh động dư luận về vấn đề độc quyền các dịch vụ phục vụ mặt đất.
Tiger Airways từ chối khách bay không đem theo tiềnSự cố xảy ra đối với hành khách Lê Thị Danh - quê Đồng Tháp, đi Singapore bằng vé của Hãng hàng không Tiger Airways. Mặc dù đã hoàn tất các thủ tục để xuất cảnh, nhưng nhân viên công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất) vẫn từ chối không cho bà Danh lên máy bay, với lý do không… đem theo tiền.