Mirage đưa Mitsubishi trở lại phân khúc xe du lịchMitsubishi cùng liên doanh Vinastar đã chính thức quay trở lại phân khúc xe du lịch đầy cạnh tranh với một sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan - mẫu Mirage.
Toyota Vios trở lại, tiếp tục đứng đầu phân khúc xe du lịchTrong tổng số hơn 11.500 xe đến tay người tiêu dùng trong tháng 3/2014, hơn 9.300 xe là của thành viên Hiệp hội các sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), còn lại là những mẫu xe thuộc các nhà phân phối chính thức khác tại Việt Nam.
Ford và GM rời bỏ phân khúc xe con, các thương hiệu châu Á hưởng lợiViệc Ford và Chevrolet (thuộc GM) quyết định từ bỏ phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ tại Mỹ đã trở thành cơ hội cho một số hãng xe châu Á.
Vượt Hyundai, Toyota là hãng bán nhiều xe con nhất Việt Nam nửa đầu 2023Hãng xe Nhật Bản duy trì vị thế dẫn đầu trong lòng khách hàng tại Việt Nam khi bán nhiều hơn 3.500 ô tô so với đối thủ Hàn Quốc, xét riêng phân khúc xe du lịch.
Thị trường đang dồi dào nguồn cung xe nhậpVới gần mức tăng gần 1.000 chiếc so với tuần trước đó, phân khúc xe du lịch dưới 9 chỗ giúp đã giúp nâng tổng lượng xe nhập khẩu trong tuần qua lên gần 3.890 chiếc.
Sức mua xe bán tải không có dấu hiệu giảmTrong 6 tháng đầu năm 2017, đã có hơn 11.500 chiếc bán tải đến tay người tiêu dùng Việt Nam, đây là con số không hề thấp, chỉ sau hai phân khúc: xe du lịch 4 cửa (sedan) và xe thể thao đa dụng (SUV)...
Hyundai đang làm lu mờ "ngôi sao" Toyota tại Việt Nam?Đóng góp 3 cái tên vào danh sách 10 mẫu xe bán nhiều nhất trong tháng 7/2018 vừa qua, Hyundai đang ngày càng có vị thế vững chắc trên thị trường ô tô Việt Nam, đặc biệt ở phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ - với mẫu Grandi i10 tiếp tục soán ngôi Toyota Vios.
Suzuki Grand Vitara tái xuất thị trường Việt NamSuzuki “nhắc nhở” sự có mặt của hãng ở phân khúc xe du lịch và xe đa dụng tại Việt Nam bằng việc ra mắt mẫu Grand Vitara 2011 nhập khẩu từ Nhật Bản.
Bộ Công thương đề xuất xe 6-9 chỗ là dòng chiến lượcBộ Công thương vừa trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt dòng xe chiến lược trong phân khúc xe du lịch là xe đa dụng từ 6-9 chỗ ngồi.
Các hãng đua nhau giảm giá, khách hàng đổ xô mua xe du lịchCác chương trình khuyến mãi, tặng tiền mặt lên đến hàng trăm triệu đồng đã có sức hút không nhỏ với người tiêu dùng; bằng chứng là phân khúc xe du lịch vẫn có chiều hướng tăng trưởng so với tháng trước, và trong số đó, Toyota là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.
Accent vẫn đang là mẫu xe được ưa thích nhất của HyundaiKết thúc tháng 2/2019 vừa qua, Accent (hạng B) và Grand i10 (hạng A) vẫn tiếp tục là những mẫu xe bán nhiều nhất của Hyundai tại Việt Nam, chiếm tới 45% tổng doanh số bao gồm cả xe lắp ráp trong nước (phân khúc xe du lịch) và xe nhập khẩu (xe thương mại).
Phân khúc xe đô thị tháng 7/2019: Xáo trộn vì VinFast Fadil?VinFast Fadil đã chính thức có mặt trên thị trường, khai thác thế mạnh là mang thương hiệu trong nước, và phân khúc xe du lịch đã có những diễn biến trái chiều. Trong khi các mẫu xe ở top đầu chứng kiến sự sụt giảm về doanh số thì ở các mẫu xe còn lại vẫn giữ được mức tăng trưởng tốt.