Tiềm năng phát triển thương mại du lịch tại Hạ LongHạ Long được đánh giá là “đất vàng” cho giới đầu tư với nhiều lợi thế đặc biệt là tiềm năng phát triển thương mại du lịch mà cơ hội mang lại cho những ai “đi trước một bước” sẽ “chiếm thế thượng phong”.
Chính phủ thúc đẩy phát triển thương mại điện tửPhó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa giao Bộ Công Thương rà soát, hoàn thiện dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về xây dựng và thực hiện Chương trình phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2014-2020.
VTVcab hợp tác phát triển thương mại điện tửVTVcab vừa đạt được thỏa thuận hợp tác về phát triển ngành công nghiệp MCN (Mạng đa kênh) và thương mại điện tử tại Việt Nam và Hàn Quốc với các đối tác Yeosim Seoul,Deagu SVC, Deagu TP, OLIN, HiCC, BCM, VK ENT và Đại học Soo Sung.
TPHCM đẩy mạnh phát triển thương mại điện tửĐể đáp ứng yêu cầu phát triển thương mại điện tử, TPHCM đang có kế hoạch đào tạo cán bộ quản lý nhà nước và doanh nghiệp trong lĩnh vực này; đồng thời đẩy mạnh quảng bá trên các phương tiện truyền thông.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùngSáng ngày 12/11, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam”. Hội thảo nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, đồng thời phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Tạo lập hệ thống phát triển thương mại điện tửBộ Thương mại đang thực hiện dự án “Tổ chức triển khai, phát triển thương mại điện tử” nhằm tạo lập và hình thành hệ thống phát triển thương mại điện tử từ trung ương đến địa phương.
Vingroup thay CEO, phát triển thương mại điện tửTheo quyết định của Hội đồng Quản trị (HĐQT) Tập đoàn Vingroup, bà Lê Thị Thu Thủy sẽ chuyển giao vị trí Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn cho bà Dương Thị Mai Hoa để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới của Vingroup: Thương mại điện tử với thương hiệu VinE-com.
Thúc đẩy phát triển thương mại, đầu tư Việt Nam - Nam PhiĐẩy mạnh khai thác những thị trường mới như Châu Phi là một trong các nhiệm vụ mục tiêu của Chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia năm 2019. Đoàn xúc tiến thương mại Việt Nam do Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công thương dẫn đầu đã đến làm việc tại Nam Phi từ ngày 21-29/6.
BCA Solutions - bước đột phá trong phát triển thương mại điện tửBCA Solutionst mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc đơn giản hóa các hoạt động thương mại, hướng đến mô hình kinh doanh tinh gọn và hiệu quả cao.
Đại học tìm giải pháp phát triển thương mại và phân phối ở Việt NamHơn 300 nhà hoạch định chính sách, chuyên gia, nhà khoa học, trường đại học trong nước và Hàn Quốc đã bàn thảo vấn đề thương mại thúc đẩy doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19.
Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, tăng tốc phát triển thương mại điện tửĐa dạng các hình thức thanh toán, tăng cường tính bảo mật là giải pháp hữu hiệu để phổ cập thanh toán không tiền mặt, tăng tốc phát triển thị trường thương mại điện tử trong bối cảnh hiện nay.
Phát triển thương mại điện tử, Nagakawa chính thức gia nhập cuộc chơi 4.0Trước sự phát triển như vũ bão của thị trường mua sắm trực tuyến ngày 6/11/2019, Tập đoàn Nagakawa chính thức ra nhập “cuộc chơi 4.0” bằng việc bắt tay với những sàn thương mại điện tử lớn, đưa sản phẩm Nagakawa đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.