Vũ Ngọc Đãng lột tả sự cô đơn của người lớn trong phim ngắn TếtSau “Khi con là nhà” - cái kết đẹp cho một năm thành công trong sự nghiệp làm phim của mình, Vũ Ngọc Đãng lại tiếp tục “mở hàng” năm mới bằng bộ phim ngắn: “Đúng Tết nhà mình rồi, Muối ơi!”.
Cuộc chiến ngầm trong lòng Microsoft - AppleNhân viên của Microsoft là những người đam mê các món đồ công nghệ mới nhất. Tuy nhiên, có một thiết bị được nhiều người tại hãng này cực kỳ yêu thích nhưng họ đều phải tìm cách giấu hoặc chỉ dám sử dụng bí mật, đó chính là chiếc điện thoại iPhone.
Kích hoạt nhãn hàng còn khá lạ lẫm với doanh nghiệp Việt NamKích hoạt nhãn hàng (Brand Activation) không lạ với dân marketing của các tập đoàn hàng tiêu dùng và người trong giới quảng cáo - truyền thông. Tuy nhiên, từ việc “nghe nói” đến việc hiểu tận tường loại hình marketing này và có điều kiện ứng dụng nó vẫn là một khoảng cách.