Người phụ nữ tự do nhất showbiz, Thuỳ Minh đi học “suy nghĩ tự do” từ Dr.PepperTrong trang phục trắng tinh khôi giản dị MC Thuỳ Minh vẫn xuất hiện nổi bật giữa buổi workshop “Việc nhà có thể đợi, cuộc đời của bạn thì không” do nhãn hàng Sunlight đồng hành cùng Tiến sĩ Phan Thị Huyền Trân tổ chức.
Cảnh sát đột kích cơ sở sản xuất hàng vạn túi nước giặt OMO giảLàm giả nước giặt OMO rồi rao bán trên mạng, mỗi tháng Tuấn và Thành bán hơn 4.000 sản phẩm, thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng.
Sunlight nghiên cứu đưa lợi khuẩn vào nước lau sàn, giúp ngăn côn trùng hiệu quảSức mạnh của lợi khuẩn là khả năng áp chế hại khuẩn, do đó, khi các nhà khoa học Sunlight đầu tư nghiên cứu và phát triển, nước lau sàn chứa lợi khuẩn có khả năng ngăn côn trùng lên đến 24 giờ.
Dùng nước rửa chén Thái mà chị em không ngờ đây mới là nhãn hiệu được tiêu thụ nhiều nhất tại Thái LanXa tận chân trời mà gần ngay trước mắt, thương hiệu nước rửa chén chiếm thị phần cao nhất tại Thái Lan hóa ra lại là bạn bè thân thiết của người Việt mình.
Sunlight Lau Sàn ứng dụng men vi sinh vào nước lau sàn mớiGiải pháp công nghệ sinh học trong Sunlight Lau Sàn BIOSHIELD được chứng minh hiệu quả bảo vệ, ngăn côn trùng lên đến 24 giờ sau mỗi lần sử dụng.
"Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế": chắp cánh ước mơ, thắp lửa đam mê cho gần 2.000 chị em phụ nữBằng cách không ngừng nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, tự chủ tài chính, phụ nữ Việt ngày càng chứng minh năng lực và vai trò của mình trong gia đình và xã hội.
Sunlight mang số hóa vào sáng kiến "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế"Chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" là một sáng kiến từ Sunlight nhằm hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, độc lập kinh tế và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.
Đình Trọng, Tiến Dũng, Công Vinh và loạt đàn ông Việt xôn xao trước siêu phẩm lạ giữa tâm điểm AFF CupCó ai ngờ, chỉ xuất hiện “nhanh như chớp” trong clip 6s nhưng siêu phẩm mang hình quả tạ độc lạ này lại có thể khiến các ông bố quốc dân showbiz và cánh đàn ông xôn xao đến thế.
Chìa khóa trong phát triển sản phẩm không phát thải nhà kínhChương trình "Tương lai xanh" từ Unilever Việt Nam hướng đến phát triển các sản phẩm giảm phát thải khí nhà kính, công nghệ chính là chìa khóa cho mục tiêu này.
Vượt rào cản, định kiến, phụ nữ hãy tự tin theo đuổi ước mơMỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
Thêm cơ hội khởi sự kinh doanh cho hơn 1 triệu phụ nữ Việt NamVừa qua, nhãn hàng nước rửa chén Sunlight chính thức hợp tác với Saigon Co.op và Shopee Việt Nam nhằm mang đến cơ hội khởi nghiệp từ đam mê cho các chị em phụ nữ với tên gọi “Chắp cánh đam mê phụ nữ Việt”. Chương trình được triển khai dưới sự hỗ trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LH PN VN), cụ thể trong năm 2018 là Hội LH PN tỉnh Thanh Hóa và Hội LH PN tỉnh Bến Tre.
Câu chuyện khởi nghiệp của những người phụ nữ không ngại tuổi tác"Khi phụ nữ làm chủ" trở lại mùa 2 với những thí sinh truyền cảm hứng mạnh mẽ. Có người chỉ học hết lớp 3, người U70 vẫn khởi nghiệp. Họ khởi nghiệp bởi muôn vàn lý do khác nhau nhưng có chung một đích đến là khao khát đóng góp cho xã hội.