Tinh thần kiên trì đã truyền cảm hứng đến khán giảDo nhãn hàng Omo sản xuất, MV Lấm lem rực rỡ với sự đầu tư chỉn chu từ nội dung, hình ảnh đến thông điệp truyền tải đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đại đa số người xem.
Unilever và chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh", gieo mầm những khu đất trốngTrên mỗi bước đi trong hành trình "Hành động vì một Việt Nam Xanh", Unilever và nhãn hàng OMO không chỉ trao đi hạt giống, những cây sa mộc, cây quế… mà còn gieo hạt mầm hy vọng cho tương lai.
Món quà sum họp cho mùa xuân ngập tràn hạnh phúcNhững hộp quà sum họp xinh xắn, là những lời chúc ngọt ngào, sự sẻ chia mà nhãn hàng OMO và Sài Gòn Co.op gửi tặng đến 3000 công nhân tại Tp.HCM.
OMO biến ước mơ thành hiện thực cho học sinh khiếm thị trường Nguyễn Đình ChiểuNiềm hân hoan hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt của các thầy cô và học sinh trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu khi đón nhận món quà đặc biệt - sân bóng đá Mini đạt chuẩn quốc tế do nhãn hàng Omo và hệ thống siêu thị Co.op Mart trao tặng.
1 triệu học sinh tiểu học làm thiệp chúc TếtSáng ngày 24/1, Vụ Giáo dục tiểu học (Bộ GD-ĐT) cùng nhãn hàng Omo phát động chương trình “Bé làm thiệp Tết, gắn kết gia đình” tại Trường tiểu học Trần Hưng Đạo (Q.1, TPHCM).
00:57300 phần quà trao tận tay cho 55 nhân viên, điều dưỡng của bệnh viện Chợ Rẫy.300 suất quà Tết cho cán bộ công nhân viên ngành giáo dục và y tế do Quỹ Nhân Ái tổ chức thực hiện với sự đồng hành của 3 nhãn hàng Omo, Lifebuoy và Knorr (thuộc công ty Unilever) và Sữa Nutifood cũng đã được trao tận tay cho 55 nhân viên, điều dưỡng của bệnh viện Chợ Rẫy.
OMO tài trợ sân chơi tiêu chuẩn quốc tế cho TPHCMVào ngày 17/4/2011 vừa qua, tại công viên Tao Đàn (TPHCM) đã diễn ra buổi lễ đón nhận bằng khen của nhãn hàng OMO thuộc công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng vì sự đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.
15 tỷ đồng xây dựng sân chơi cho trẻTại lễ phát động chương trình “Tặng bé trọn mùa hè, cùng chơi và khám phá” do Vụ giáo dục tiểu học Bộ GD-ĐT cùng quỹ Unilever tổ chức ngày 26/7 tại TPHCM, nhãn hàng Omo công bố tặng 10 sân chơi công viên trên toàn quốc.
117 chuyến xe, 5.000 nụ cười đoàn viên, 30.000 trẻ thêm khôn lớn117 chuyến xe đoàn viên dịp tết Ất Mùi do nhãn hàng OMO tổ chức đã giúp 5.000 người xa quê được sum họp. Quan trọng hơn, 30.000 trẻ em trên cả nước đã cùng nhau học những bài học giá trị về sẻ chia và cùng viết tiếp hành trình mà nhãn hàng này bền bỉ thực hiện trong một thập kỷ qua…
Chiếc áo lớn nhất Việt NamChiếc áo do nhãn hàng Omo đăng ký thiết lập Kỷ lục thế giới có kích thước: Dài 58m, rộng 40m, tay áo có kích thước 15x15m. Chiếc áo nặng 520,76kg, có thể dùng để may 2.055 chiếc áo bình thường.
Tặng vé xe Tết cho HS, SVTết Canh Dần năm nay, những học sinh, sinh viên học tập ở các trường ĐH, CĐ, TCCN trên địa bàn thành phố Hà Nội và TPHCM sẽ được tặng 4.500 vé xe Tết theo chương trình của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TPHCM phối hợp với nhãn hàng Omo thực hiện.
Cảnh sát đột kích cơ sở sản xuất hàng vạn túi nước giặt OMO giảLàm giả nước giặt OMO rồi rao bán trên mạng, mỗi tháng Tuấn và Thành bán hơn 4.000 sản phẩm, thu lời bất chính hàng trăm triệu đồng.