Cơ hội nào cho ngành Sữa Việt Nam?Theo đánh giá của Euromonitor International, năm 2014 doanh thu ngành sữa Việt Nam đạt 75 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 20% và năm 2015 ước đạt 92 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 23%. Trong những năm tới, ngành sữa vẫn có tiềm năng lớn khi nhu cầu tiêu thụ được dự báo tăng trưởng 9%/năm, đạt mức 27-28 lít sữa/người/năm vào năm 2020.
Cơ hội rộng mở cho ngành sữa Việt tại NgaTham gia hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2015 tại Matxcơva - sự kiện kích cầu giao thương Việt Nga - ngành sữa Việt ôm tham vọng ghi dấu ấn trên bản đồ sữa thế giới nếu xuất khẩu thành công công nghệ làm sữa sang Nga.
Green Daddy - Ước mơ xanh của ngành sữa ViệtSữa non Green Daddy với công thức kết hợp tinh chất rau cần tây mới lạ và bổ dưỡng sẽ là nguồn sữa chất lượng đầy yên tâm cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt.
TH true MILK Organic: Sản phẩm nhỏ, bước đi lớn của ngành sữa Việt NamHộp sữa tươi nhỏ xinh TH true MILK organic 500ml chính thức ra mắt thị trường sữa Việt Nam ngày 17.8. Nhìn hộp sữa nằm gọn trong bàn tay, ít ai biết rằng hộp sữa ấy là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành sữa Việt Nam khi được chế biến từ dòng sữa của đàn bò sữa hữu cơ chuyển đổi trên chính đồng đất Việt Nam.
Vinamilk “mở lối” cho ngành sữa Việt vào 5 nước thuộc EAEUVinamilk cũng là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam được đăng ký thành công vào danh sách các cá nhân tổ chức được xuất khẩu sữa vào khu vực EAEU.
“Cách mạng trắng” cho ngành sữa Việt NamSau một thời gian dài “thai nghén”, ngày 25/3 Hiệp hội sữa Việt Nam đã chính thức thành lập. Hiệp hội sẽ là cầu nối, giúp các thành viên tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước.
VitaDairy định nghĩa lại cuộc chơi đón vận hội tăng trưởng của ngành sữa ViệtTrước triển vọng tăng trưởng năm 2022 của ngành sữa, VitaDairy, top 3 công ty sữa bột nội địa tại Việt Nam đã mang đến một góc nhìn khác, định nghĩa lại "cuộc chơi" trong phân khúc sữa tăng cân cho trẻ em.
Eneright là nhà tài trợ của sân chơi uy tín ngành Sữa Việt NamTham gia Triển lãm Quốc tế ngành sữa & sản phẩm sữa lần thứ 2 (Vietnam Dairy 2019) với tư cách Nhà tài trợ đồng hành, Công ty Cổ phần Eneright Việt Nam tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế của một thương hiệu sữa uy tín, được người tiêu dùng tin yêu trong suốt 10 năm qua.
Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được nhấn mạnh trong ngành sữaTham luận của Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050, đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Vinamilk: "Người khổng lồ" loay hoay hay đang chờ thời cơ mới?Khi thị trường chứng khoán sục sôi, cổ phiếu của Vinamilk lại bước lùi trong bối cảnh doanh nghiệp đầu ngành sữa Việt Nam đang đi tìm những động lực mới.
VitaDairy và nỗ lực chăm sóc sức khỏe người ViệtVitaDairy tiếp tục tạo dấu ấn trong sự phát triển của ngành sữa Việt Nam khi trở thành đối tác chiến lược độc quyền với tập đoàn sữa non hàng đầu thế giới - Pantheryx.
Tỷ phú Thái Lan sắp nhận hơn 600 tỷ đồng cổ tức từ VinamilkVinamilk sẽ chi hơn 3.100 tỷ đồng để trả cổ tức vào cuối tháng 9. Hai cổ đông ngoại của doanh nghiệp đầu ngành sữa Việt Nam gồm F&N, Platinum Victory sẽ nhận về hàng trăm tỷ đồng.