Những người đứng sau các giống cây cà phê Robusta hàng đầu thế giới ở Đăk LăkTừ sự hợp tác công tư giữa viện nghiên cứu và doanh nghiệp, những giống cà phê cho năng suất cao, có khả năng chống sâu bệnh… đã ra đời, giúp người trồng cà phê ở Đắk Lắk và nhiều tỉnh Tây Nguyên hưởng lợi.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Nước tương MAGGI giảm muối tốt cho sức khỏe người tiêu dùng ViệtTừ những thay đổi nhỏ như sử dụng nước tương MAGGI giảm muối, bạn có thể tạo thay đổi tích cực cho sức khỏe bản thân và gia đình.
Gần 45.000 gia đình Việt cùng Nestlé "Cầu Đủ Là Được" dịp Tết Giáp ThìnGần 45.000 lời chúc Tết ý nghĩa được tạo ra, hàng nghìn phần quà tặng trực tiếp cho khách hàng tại 110 siêu thị và 350 điểm chợ truyền thống trên toàn quốc... là những con số ấn tượng trong chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé Việt Nam.
00:30MILO mỗi ngày, đủ sức bền cả ngàySản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch Nestlé MILO đã được chứng minh khoa học bởi Viện Dinh dưỡng cho thấy khi kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ tăng sức bền.
00:15Ấn tượng chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của NestléCác nhãn hàng của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, KitKat cùng gửi lời chúc tới người tiêu dùng.
"Cùng MAGGI Nấu nên cơ nghiệp" 2024 khởi động, tổng tài trợ lên đến 1 tỷ đồng2 năm qua, nhiều mô hình dịch vụ gia đình đã thành công nhờ sự hỗ trợ từ chương trình "Cùng Maggi Nấu nên cơ nghiệp", giúp hàng nghìn chị em phụ nữ có đam mê nấu nướng, có ước mơ khởi nghiệp hiện thực hóa được ước mơ của mình.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực sản xuất của "Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023"Công ty cũng nằm trong "Top 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon" do VCCI đánh giá.