Nestlé đồng hành cùng phụ nữ chủ động tạo lập sinh kế bền vữngGắn liền với trụ cột Xã hội (S) trong ESG, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã góp phần nâng cao thu nhập cho 21.750 phụ nữ và cải thiện đời sống cho hơn 1,7 triệu gia đình.
Thúc đẩy thị trường tín chỉ carbon Việt Nam, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Những người đứng sau các giống cây cà phê Robusta hàng đầu thế giới ở Đăk LăkTừ sự hợp tác công tư giữa viện nghiên cứu và doanh nghiệp, những giống cà phê cho năng suất cao, có khả năng chống sâu bệnh… đã ra đời, giúp người trồng cà phê ở Đắk Lắk và nhiều tỉnh Tây Nguyên hưởng lợi.
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
Nestlé hợp tác Cục Du lịch Quốc gia thúc đẩy du lịch, ẩm thực ViệtNestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Nước tương MAGGI giảm muối tốt cho sức khỏe người tiêu dùng ViệtTừ những thay đổi nhỏ như sử dụng nước tương MAGGI giảm muối, bạn có thể tạo thay đổi tích cực cho sức khỏe bản thân và gia đình.
Gần 45.000 gia đình Việt cùng Nestlé "Cầu Đủ Là Được" dịp Tết Giáp ThìnGần 45.000 lời chúc Tết ý nghĩa được tạo ra, hàng nghìn phần quà tặng trực tiếp cho khách hàng tại 110 siêu thị và 350 điểm chợ truyền thống trên toàn quốc... là những con số ấn tượng trong chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé Việt Nam.
00:30MILO mỗi ngày, đủ sức bền cả ngàySản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch Nestlé MILO đã được chứng minh khoa học bởi Viện Dinh dưỡng cho thấy khi kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ tăng sức bền.
00:15Ấn tượng chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của NestléCác nhãn hàng của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, KitKat cùng gửi lời chúc tới người tiêu dùng.