30 năm Nestlé đồng hành cùng người Việt trên hành trình phát triển bền vữngTrong suốt 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, Nestlé luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, không chỉ là hàng nghìn lao động trực tiếp mà còn bao gồm cộng đồng nơi công ty hoạt động.
30 năm Nestlé Việt Nam qua lăng kính của những người đồng hànhTăng trưởng kinh tế, gia tăng giá trị thặng dư của doanh nghiệp, không chỉ là câu chuyện về lợi nhuận hay chỉ số tài chính mà còn được đánh giá qua khả năng tạo ra giá trị chung cho cả doanh nghiệp và xã hội.
03:22Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêCuộc sống của người nông dân trồng cà phê thay đổi từ khi tham gia NESCAFÉ Plan.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
Hẹn hò cùng góc "xanh" - giới trẻ chia sẻ khoảnh khắc nâng niu thiên nhiênGiữa bộn bề những trào lưu dễ đến dễ đi trên mạng xã hội, những hình ảnh xanh mát này chính là hành động thiết thực để giới trẻ thể hiện tình yêu và ý thức với thiên nhiên, môi trường sống.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
00:15Ấn tượng chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của NestléCác nhãn hàng của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, KitKat cùng gửi lời chúc tới người tiêu dùng.
Có một văn hóa cà phê của riêng người ViệtDù chỉ mới du nhập vào Việt Nam hơn 150 năm nay nhưng cà phê đã mau chóng trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của nhiều người Việt, tạo nên phong cách thưởng thức cà phê độc đáo khó tìm thấy ở nhiều nơi khác.
NESCAFÉ hợp tác cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album về nông trại cà phê"Tôi thích tìm kiếm và thử nghiệm những thứ mới lạ trong âm nhạc. Album này là một trải nghiệm đặc biệt như thế" - Touliver chia sẻ.
03:01NESCAFÉ tiếp tục hành trình mang Lộc đến cho khắp mọi ngườiNESCAFÉ tiếp tục hành trình mang Lộc đến cho khắp mọi người
Món quà ý nghĩa đến y, bác sĩ tại các bệnh viện Hà NộiVới lòng cảm kích và biết ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các y bác sĩ, Nestlé Việt Nam hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp các y, bác sĩ thêm vững vàng, bền bỉ.
Cuộc đời sang trang nhờ giải thưởng 1,5 tỷ đồngNhững người trúng giải tiền tỷ từ các chương trình rút thăm may mắn thường hay khơi gợi sự tò mò của cộng đồng và xã hội. Họ đã sử dụng số tiền “trên trời rơi xuống” này như thế nào?