03:22Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêCuộc sống của người nông dân trồng cà phê thay đổi từ khi tham gia NESCAFÉ Plan.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
Giải Human Act Prize 2024 vinh danh 31 dự án, ý tưởng xuất sắcTối 14/12, tại Hà Nội, báo Nhân dân đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2024.
00:15Ấn tượng chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của NestléCác nhãn hàng của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, KitKat cùng gửi lời chúc tới người tiêu dùng.
Hẹn hò cùng góc "xanh" - giới trẻ chia sẻ khoảnh khắc nâng niu thiên nhiênGiữa bộn bề những trào lưu dễ đến dễ đi trên mạng xã hội, những hình ảnh xanh mát này chính là hành động thiết thực để giới trẻ thể hiện tình yêu và ý thức với thiên nhiên, môi trường sống.
Có một văn hóa cà phê của riêng người ViệtDù chỉ mới du nhập vào Việt Nam hơn 150 năm nay nhưng cà phê đã mau chóng trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của nhiều người Việt, tạo nên phong cách thưởng thức cà phê độc đáo khó tìm thấy ở nhiều nơi khác.
NESCAFÉ hợp tác cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album về nông trại cà phê"Tôi thích tìm kiếm và thử nghiệm những thứ mới lạ trong âm nhạc. Album này là một trải nghiệm đặc biệt như thế" - Touliver chia sẻ.
03:01NESCAFÉ tiếp tục hành trình mang Lộc đến cho khắp mọi ngườiNESCAFÉ tiếp tục hành trình mang Lộc đến cho khắp mọi người
Cuộc đời sang trang nhờ giải thưởng 1,5 tỷ đồngNhững người trúng giải tiền tỷ từ các chương trình rút thăm may mắn thường hay khơi gợi sự tò mò của cộng đồng và xã hội. Họ đã sử dụng số tiền “trên trời rơi xuống” này như thế nào?
Món quà ý nghĩa đến y, bác sĩ tại các bệnh viện Hà NộiVới lòng cảm kích và biết ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các y bác sĩ, Nestlé Việt Nam hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp các y, bác sĩ thêm vững vàng, bền bỉ.
Mỗi giây có hơn 5.500 tách cà phê Nescafé tiêu thụ trên toàn cầuCứ mỗi giây trôi qua, hơn 5.500 tách cà phê hòa tan Nescafé được thưởng thức trên toàn thế giới. Sự thành công của nhãn hàng cà phê này được viết lên từ lịch sử 75 năm hình thành và phát triển.