00:15Ấn tượng chiến dịch Tết "Cầu Đủ Là Được" của NestléCác nhãn hàng của Nestlé như Maggi, MILO, Nestea, LaVie, Nescafé, KitKat cùng gửi lời chúc tới người tiêu dùng.
Có một văn hóa cà phê của riêng người ViệtDù chỉ mới du nhập vào Việt Nam hơn 150 năm nay nhưng cà phê đã mau chóng trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của nhiều người Việt, tạo nên phong cách thưởng thức cà phê độc đáo khó tìm thấy ở nhiều nơi khác.
Hẹn hò cùng góc "xanh" - giới trẻ chia sẻ khoảnh khắc nâng niu thiên nhiênGiữa bộn bề những trào lưu dễ đến dễ đi trên mạng xã hội, những hình ảnh xanh mát này chính là hành động thiết thực để giới trẻ thể hiện tình yêu và ý thức với thiên nhiên, môi trường sống.
NESCAFÉ hợp tác cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album về nông trại cà phê"Tôi thích tìm kiếm và thử nghiệm những thứ mới lạ trong âm nhạc. Album này là một trải nghiệm đặc biệt như thế" - Touliver chia sẻ.
03:01NESCAFÉ tiếp tục hành trình mang Lộc đến cho khắp mọi ngườiNESCAFÉ tiếp tục hành trình mang Lộc đến cho khắp mọi người
Cuộc đời sang trang nhờ giải thưởng 1,5 tỷ đồngNhững người trúng giải tiền tỷ từ các chương trình rút thăm may mắn thường hay khơi gợi sự tò mò của cộng đồng và xã hội. Họ đã sử dụng số tiền “trên trời rơi xuống” này như thế nào?
Món quà ý nghĩa đến y, bác sĩ tại các bệnh viện Hà NộiVới lòng cảm kích và biết ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các y bác sĩ, Nestlé Việt Nam hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp các y, bác sĩ thêm vững vàng, bền bỉ.
Mỗi giây có hơn 5.500 tách cà phê Nescafé tiêu thụ trên toàn cầuCứ mỗi giây trôi qua, hơn 5.500 tách cà phê hòa tan Nescafé được thưởng thức trên toàn thế giới. Sự thành công của nhãn hàng cà phê này được viết lên từ lịch sử 75 năm hình thành và phát triển.
Cuộc đời của anh thợ hồ sang trang khi bất ngờ trúng 1,5 tỷ đồng“Cái vui này sao nói hết bằng lời chị ơi… vì có bao giờ nghĩ rằng ông trời lại cho mình trúng 1,5 tỷ đồng của chương trình khuyến mãi đâu. Năm nay lộc xuân về sớm với gia đình em rồi.”
Nâng cao giá trị cho hạt cà phê Việt NamVới mục tiêu cuối cùng là nâng cao giá trị cho hạt cà phê, đưa Việt Nam thành điểm tham chiếu cho cà phê Robusta trên thế giới, trong nhiều năm qua, một “ông lớn” đã không ngừng mở rộng đầu từ, cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Đưa nghệ thuật cà phê đương đại đến với người Hà NộiThông qua sự kiện ra mắt của thương hiệu cà phê cao cấp NESCAFÉ Dolce Gusto tại Hà Nội, lần đầu tiên người Hà Nội cùng MC Phan Anh, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng và đông đảo khách mời được khám phá và hiểu thêm về nghệ thuật cà phê đương đại hấp dẫn.
Hạnh phúc bình dị của chị lao công khi bất ngờ trúng 1,5 tỷ đồng“Chị chỉ muốn gia đình có một cái tết no đủ mà không cần nghĩ tới nghĩ lui đồng tiền trong túi trước khi sắm cái quần cái áo cho con cái, bố mẹ. Chỉ có nhiêu đây mà mấy cái năm mới rồi vẫn còn phải phấn đấu”.