Mconnect - ứng dụng “săn” ưu đãi dành cho thuê bao MobiFoneDùng dịch vụ mạng được ưu đãi ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng… Chuyện chỉ có với các thuê bao di động MobiFone.
MobiFone tặng voucher mua sắm cho thuê bao di độngDùng dịch vụ mạng được ưu đãi ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng… Chuyện chỉ có với các thuê bao di động MobiFone.
Trải nghiệm mua sắm mới với ứng dụng độc đáo trên di độngỨng dụng mã giảm giá trên nền di động sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng thông qua các tiện ích và dịch vụ của các đối tác liên kết.
Tiên phong trong Chăm sóc khách hàng: MobiFone tạo ra sự khác biệt!Không chỉ xây dựng hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh, MobiFone còn là nhà mạng luôn đi tiên phong trong sáng tạo, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng…
MobiFone tặng quà tri ân khách hàng đồng hành 1/4 thế kỷMobiFone là nhà mạng đầu tiên trên thị trường viễn thông di động. Trong 25 năm qua, nhà mạng này nổi tiếng đầu tư mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn. Chu đáo và hiểu nhu cầu của khách hàng, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho người dùng.
Đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” của MobiFone tới khách hàng toàn quốcNhân kỷ niệm sinh nhật 26 năm của MobiFone, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ tổ chức đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” vào tối 14/04/2019 năm 2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
"Hời lớn"khi mua iPhone 7 của MobiFone?Lợi thế về mạng viễn thông, Data,công nghệ 4G sẽ "chắp cánh" cho siêu phẩm iPhone 7/7 Plus trong tương lai gần…
Được chăm sóc toàn diện như “Thượng đế”, người dùng di động ngỡ ngàngKhi thị trường viễn thông trong nước trở nên ngày càng khốc liệt, một vài nhà mạng nhanh nhạy đã nhận ra cuộc chiến không còn nằm ở việc ai bán hàng giỏi hơn ai.
Chuyển mạng sang MobiFone: “Khách hàng luôn được chăm sóc chu đáo nhất”MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm, chăm sóc bằng nhiều chương trình ưu đãi, đẳng cấp.
Lắng nghe để mang đến những trải nghiệm khác biệt28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...
MobiFone cá biệt hoá chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ M090Ứng dụng M090 là một hình thức chăm sóc khách hàng khá đặc biệt của nhà mạng MobiFone, trong đó khách hàng có thể dễ dàng tự tạo cho mình những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân.
MobiFone cung cấp ứng dụng đăng ký các gói cước siêu tiện lợiChỉ một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, khách hàng có thể tự thiết kế gói cước theo nhu cầu sử dụng, tự khóa/mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế hay theo dõi các chương trình khuyến mãi.