Giải mã sức hút đặc biệt của cổ phiếu MCH khi chuyển sànViệc chuyển từ sàn UPCoM sang HOSE không chỉ mang tới cơ hội tiếp cận nhà đầu tư dễ dàng hơn với Masan Consumer mà còn tạo ra hàng hóa chất lượng cho thị trường chứng khoán, đặc biệt là trong nhóm cổ phiếu dẫn dắt.
Roadshow của MCH: Giới đầu tư chen chân tại hội trường, kỳ vọng vào VN30 sau 6 thángHội trường khách sạn Sheraton, TPHCM chiều 4/12 không còn một chỗ trống trong sự kiện Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MCH) tổ chức roadshow "Niêm yết HOSE và câu chuyện tăng trưởng", cho thấy sức hút của "viên kim cương gia bảo" thuộc MSN.
Lãi đột biến quý III, Masan Group dự kiến cả năm sẽ vượt 30% kế hoạch lợi nhuậnTăng trưởng lợi nhuận và doanh thu của Masan Group được thúc đẩy bởi hiệu quả tại các công ty thành viên là WinCommerce, Masan MEATLife và Phúc Long, cùng với đóng góp lợi nhuận tốt hơn từ Techcombank cũng như việc thoái vốn từ H.C. Starck (HCS).
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
Chuỗi giá trị tích hợp góp phần hỗ trợ Masan tăng trưởng trong quý IIXu hướng cải thiện thu nhập bình quân đầu người trở thành động lực dài hạn, tạo nền tảng thuận lợi để Masan tiếp tục triển khai chiến lược tích hợp giữa tiêu dùng - bán lẻ - công nghệ, hướng tới tăng trưởng bền vững.
Triển vọng của cổ phiếu MSNTrong bối cảnh VN-Index đang giằng co quanh mốc 1.300 điểm, cổ phiếu nhóm tiêu dùng - bán lẻ như Masan Group (mã MSN) nổi lên như những lựa chọn hấp dẫn nhờ kết quả kinh doanh ổn định, mô hình tích hợp mạnh mẽ và chiến lược phát triển bài bản.
Doanh nghiệp của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang thu hơn 2.600 tỷ sau nửa nămMảng bán lẻ WinCommerce (WCM) và Masan MEATLife (MML) tăng mạnh. Song một thành viên đang lỗ 212 tỷ đồng.
Bứt phá nhờ hệ sinh thái tích hợp và sức mua nội địa khởi sắcSức mua nội địa ngày càng cải thiện, tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Masan (MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng, gia tăng hiệu quả kinh doanh trong những tháng còn lại của năm.
Nhiều triển vọng cho cổ phiếu ngành tiêu dùng bán lẻ từ việc nâng hạng thị trườngThị trường chứng khoán Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng để hướng tới nâng hạng từ thị trường cận biên (Frontier) lên thị trường mới nổi (Emerging Market) vào tháng 9 theo xếp hạng của FTSE Russell.
MCH vào top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất sàn chứng khoánTăng điểm hơn gấp đôi từ mức 89.200 đồng vào ngày 2/1, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đạt mức quanh 222.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 4/12), tương ứng với mức vốn hóa hơn 161.000 tỷ đồng.
Masan đạt lợi nhuận sau thuế quý I gần 400 tỷ đồng, tăng 279%Quý I, Tập đoàn Masan (MSN) đạt lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT Post-MI) là 394 tỷ đồng, tăng 279% so với cùng kỳ.