Thêm 20 tỷ đồng “vá” mặt cầu Thăng LongTổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) vừa phê duyệt bổ sung thêm 20 tỷ đồng để sửa chữa hư hỏng cục bộ mặt cầu Thăng Long.
JICA: “Mặt cầu Thăng Long hỏng do thi công”“Nếu yếu tố kỹ thuật được tuân thủ nghiêm ngặt thì mặt cầu Thăng Long vừa sửa chữa đã không xảy ra sự cố. Mặt cầu Thăng Long hư hỏng, lỗi do thi công”.
Những hình ảnh mới nhất của "đại công trường" sửa chữa mặt cầu Thăng LongCác công nhân sửa chữa mặt cầu Thăng Long đang gấp rút làm việc, đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thành dự án và đưa vào sử dụng đầu tháng 1/2021.
Mặt cầu Thăng Long hư hỏng ngày càng nặngSở GTVT Hà Nội vừa cho biết, trong những tháng gần đây, mặt cầu Thăng Long hư hỏng nặng. Mặt cầu bị lún trượt tạo gồ phần kết cấu mặt bê tông nhựa, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, cản trở lưu thông tuyến huyết mạch Hà Nội đi sân bay Nội Bài.
Vừa sửa xong, mặt cầu Thăng Long lại nứtVừa hoàn thành sửa chữa, các vết nứt mới chạy dọc ngang mặt cầu Thăng Long lại tiếp tục xuất hiện.
01:55Những hình ảnh mới nhất của "đại công trường" sửa chữa mặt cầu Thăng LongCác công nhân sửa chữa mặt cầu Thăng Long đang gấp rút làm việc, đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thành dự án và đưa vào sử dụng đầu tháng 1/2021.
Những "cái ao" trên mặt cầu Thăng LongChưa đầy 1 năm sau khi dự án trải nhựa lại mặt cầu Thăng Long tiêu tốn ngót 100 tỷ đồng hoàn tất, những ngày gần đây, mặt cầu liên tiếp xuất hiện những vết lồi lõm do lớp nhựa bị bong tróc, tạo thành những cái "ao" loang lổ trên mặt cầu.
Chuyên gia Nga chưa “chốt” phương án sửa chữa mặt cầu Thăng LongChiều 28/9, trả lời câu hỏi của PV Dân trí về việc sửa chữa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, đoàn chuyên gia Nga đã sang Việt Nam khảo sát hiện trường và trao đổi về phương án sửa chữa, tuy nhiên phương án cụ thể vẫn chưa được quyết định.
Nứt mặt cầu Thăng Long do thi côngNgay trong buổi chiều nay 23/3, Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông Vận tải (Bộ GTVT) đã công bố nguyên nhân chính xảy ra hiện tượng nứt mặt cầu Thăng Long là do một số mẻ bê tông nhựa SMA đã nguội nhanh trong quá trình lu lèn...
Các vết nứt “xé rách” mặt cầu Thăng LongVết nứt cũ vừa được hàn gắn thì vết nứt mới lại xuất hiện. Có vết nứt nghiêm trọng dài chừng 3m, rộng và sâu 10cm, như muốn “xé rách” mặt cầu Thăng Long.
“Bao nhiêu giáo sư, tiến sỹ mà không sửa được mặt cầu Thăng Long!”Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể nhìn nhận: “Nếu không sửa được cầu Thăng Long thì cả ngành giao thông mắc cỡ với dân. Chúng ta có bao nhiêu giáo sư, tiến sỹ, kỹ sư ở các viện, đơn vị mà mặt cầu Thăng Long sửa chữa không xong.”.
Đổ bê tông siêu tính năng, hàn hàng triệu đinh neo lên mặt cầu Thăng LongDự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long do Tổng cục Đường bộ Việt Nam làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư gần 270 tỷ đồng. Đây là lần đại tu thứ 3 sau khi cây cầu này bị hư hỏng nặng.