Mạng xã hội thực tế ảo tiên phong bứt phá của Việt NamYooLife được biết đến là nền tảng mạng xã hội thực tế ảo tiên phong của người Việt, nơi người dùng có thể sáng tạo và chia sẻ các nội dung ảo hóa, video ngắn và ảnh.
Thăm các điểm đến trong MV "Bắc Bling" trên không gian sốChùa Dâu, làng gốm Phù Lãng, đền Bà Chúa Kho… những điểm đến đậm nét vùng quê Kinh Bắc xưa xuất hiện trong MV "Bắc Bling" đã có mặt trên mạng xã hội thực tế ảo YooLife do YooTek Holdings phát triển.
Ứng dụng Việt tôn vinh bản sắc dân tộc trong thời đại 4.0YooLife là nền tảng mạng xã hội thực tế ảo tiên phong của người Việt, nơi người dùng có thể sáng tạo và chia sẻ các nội dung ảo hóa, video ngắn và ảnh.
Ban hành 11 nhóm công nghệ chiến lược của Việt NamThủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 1131/QĐ-TTg, chính thức ban hành Danh mục công nghệ chiến lược và sản phẩm công nghệ chiến lược.
“Cả hệ thống quản lý nhưng thuốc giả vẫn được bán ngay trong bệnh viện”Đại biểu Quốc hội nêu thực tế hàng trăm tấn thuốc giả, thực phẩm chức năng giả, thực phẩm bẩn được sản xuất, kinh doanh, bán trong các nhà thuốc ở bệnh viện… và cho rằng không thể xem nhẹ vấn đề này.
“Tiền có sẵn mà xài chưa được, rất khó mời người khác đưa thêm”Theo đại biểu Nguyễn Hữu Hậu, đầu tư công mà trì trệ từ trong nội tại cơ quan quản lý, bộ máy ấy khó có thể tạo được sự thông thoáng mạnh mẽ cho đầu tư tư nhân và nước ngoài.
Bước ngoặt của Mytel: Đại sứ ảo AI và TV360 định hình tương lai trải nghiệm sốSau 7 năm, Mytel vượt vai trò nhà mạng, trở thành kiến trúc sư xã hội số tại Myanmar với hệ sinh thái toàn diện. Họ tiếp tục tạo ra bước ngoặt với Đại sứ AI và TV360, định hình tương lai trải nghiệm số.
Báo chí chuyển mình: Đa dạng hóa nguồn thu để thích ứng kỷ nguyên mớiChuyên gia cho rằng báo chí cần có năng lực mới là năng lực sản xuất nội dung chuyên sâu, năng lực dẫn dắt dư luận và năng lực thương mại hóa thông tin một cách hiệu quả và có trách nhiệm.
Vì sao chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" bị bắt?Chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" nổi tiếng ở Ninh Bình đã bán hàng trăm nghìn sản phẩm qua các kênh mạng xã hội. Các sản phẩm là mỹ phẩm và thực phẩm chức năng không có nguồn gốc, xuất xứ.
Bắt nạt trên mạng và vòng xoáy bạo lực onlineNghiên cứu của nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chỉ ra 2 trong các nguyên nhân dẫn tới bạo lực mạng là tính cách "ái kỷ" (narcissism) và "ảo giác sức mạnh".
Mạo danh người có uy tín trong cộng đồng tiền ảo, lừa hàng chục tỷ đồngĐối tượng ở TPHCM đã mạo danh người có uy tín trong cộng đồng tiền ảo để thâm nhập các nhóm kín, với mục đích lừa đảo người có nhu cầu giao dịch lượng lớn USDT.
Chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" bị bắt: Hé lộ doanh nghiệp đứng sauCông ty TNHH Hải Bé là đơn vị đưa các sản phẩm mang thương hiệu Hải Sen, Hải Bé ra thị trường. Công ty có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, trong đó chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" góp 50% vốn.