Mách gen Z cách chọn ngân hàng sốNếu thế hệ "6x-7x" thường mặc nhiên có thói quen "cứ giao dịch ngân hàng là phải ra quầy cho chắc" thì gen Z lựa chọn ngân hàng giao dịch dựa vào nhiều yếu tố, trong đó có tiêu chí công nghệ.
Gen Z chọn gì khi dùng ngân hàng số?Nhiều nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ gen Z gồm giao diện đẹp, "bắt trend", công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, thao tác dễ sử dụng…
Thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình "đậm chất Tôi"Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng sở thích, cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng "Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi" để thể hiện bản sắc cá nhân.
Những "đặc quyền" chỉ có trên thẻ TPBankDựa trên nền tảng công nghệ số hàng đầu, TPBank cho phép khách hàng có thể mở thẻ 100% online, mở thẻ lấy ngay tại LiveBank 24/7, chi tiêu tích điểm đổi quà trênaApp và chọn mặt thẻ cá nhân hóa.
Dẫn đầu số hóa, TPBank kiến tạo phong cách tài chính cá nhânVới TPBank, ngân hàng số không chỉ lắng nghe, thấu hiểu, phân tích thói quen khách hàng mà sẽ có khả năng cá tính hóa, tạo bản sắc riêng cho từng nhóm khách hàng, cho từng cộng đồng… ngay từ những điểm chạm tương tác đầu tiên.
TPBank Flash 2in1 - Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêngXoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, TPBank đã khởi tạo nhiều xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng, và mới nhất là thẻ đa năng Flash 2in1.
“Chạm” từ điện thoại đến điểm giao dịch: Dịch vụ ngân hàng bây giờ “đỉnh” thế nào?Không chỉ là thanh toán – giao dịch online trên điện thoại thông minh, những cú “chạm” vân tay còn chứa đựng năng lực lớn hơn thế, giúp cho giao dịch ngân hàng thời hiện đại đơn giản, nhanh gọn và đặc biệt là “kool” hơn rất nhiều, bạn đã khám phá hết chưa?
"Cách mạng" trong ngân hàng số: Ngân hàng nào đang dẫn đầu cuộc chơi?Dẫn đầu trong cuộc đua ngân hàng số, TPBank chỉ mất 3 năm để thành lập gần 150 điểm ngân hàng tự động 24/7 LiveBank trên toàn quốc, với khoảng 2 triệu lượt khách hàng, tổng số giao dịch hàng nghìn tỷ đồng. Không chỉ vậy, TPBank còn phát triển tính năng nhận diện vân tay để thực hiện các giao dịch tại LiveBank.
Nộp tiền mặt vào tài khoản 24/7 không còn là "phim viễn tưởng""Ôm" những khoản tiền mặt lớn không phải của mình, không ít nhân viên luôn sợ rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Nhưng cũng nhiều người đã tìm ra được giải pháp khiến họ vững tâm hơn rất nhiều.
LiveBank TPBank cập nhật tính năng rút tiền bằng vân tayKể từ ngày 9/10/2018, không cần có thẻ ATM, người dùng vẫn có thể dễ dàng rút tiền mặt tại TPBank LiveBank chỉ đơn giản bằng cách quẹt vân tay. TPbank cũng là ngân hàng đầu tiên trang bị tính năng này trên phòng máy ngân hàng tự động hoạt động 24/7.
Yên tâm giao dịch trong mùa cúm nCoV với Ngân hàng tự động xuất sắc nhấtGiải thưởng ngân hàng tự động xuất sắc nhất vừa được The Asian Banker trao cho ngân hàng tự động TPBank LiveBank. Đây là minh chứng cho việc đầu tư có hiệu quả, chú trọng đến sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng của TPBank.
Sinh viên ngân hàng được phục vụ bằng ngân hàng hiện đại “không nhân viên”Các sinh viên Học viện Ngân hàng sẽ nằm trong số những khách hàng được phục vụ bằng công nghệ ngân hàng tự động, hoàn toàn không có nhân viên mà một vài ngân hàng lớn nhất toàn cầu đang phát triển.