Nhãn thời trang Việt bị chê quảng cáo "kém duyên", khách hàng phản ứngHình ảnh quảng cáo sản phẩm thời trang gần đây của một thương hiệu thời trang Việt Nam bị cho là phản cảm và thiếu đầu tư, khiến nhiều khách hàng phản ứng.
"Hội Linh Hoạt" truyền lửa sáng tạo cho giới trẻ trên khắp mọi miềnHội Linh Hoạt (sân chơi của Samsung) đã thổi bừng tinh thần "nghĩ ngược, làm được" bên trong các cộng đồng tiểu văn hóa, thông qua những sản phẩm công nghệ, thúc đẩy sự kết nối, học hỏi, sáng tạo cho giới trẻ khắp mọi miền.
Gợi ý cách ứng dụng sắc màu chủ đạo của 2024Đầu tháng 12, Viện Pantone công bố sắc thái chủ đạo của năm 2024 là "Peach Fuzz" hay còn gọi là đào tơ - tông màu cam đào nhẹ nhàng gợi lên sự bình yên và chăm sóc. Vậy làm sao để ứng dụng màu đào tơ đúng điệu?