Toyota Yaris Cross - Mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ ăn khách hàng đầu Việt NamGiá bán không thuộc hàng rẻ nhất, nhưng với ưu điểm về công nghệ và thiết kế hợp gu khách Việt, Toyota Yaris Cross vẫn chứng tỏ giá trị của một mẫu xe ăn khách hàng đầu phân khúc.
Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của PatternTrong bối cảnh thị trường thời trang nam Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Pattern nổi bật với chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.
Mua xe Toyota trong tháng 5, khách hàng tiết kiệm hàng chục triệu đồngNối dài chuỗi hoạt động tri ân khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 năm, Toyota tung ra loạt ưu đãi lớn cho cả xe nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước.
Nhiều khách hàng mòn mỏi chờ giao đất tại dự án khu dân cư ở Hưng YênĐã 7 năm trôi qua kể từ khi ký các hợp đồng góp vốn, đặt cọc, vay vốn mua đất tại Dự án khu dân cư mới ở phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, hàng trăm khách hàng vẫn chưa được giao đất.
Cam kết sát cánh từng khoảnh khắc bên khách hàng của GeneraliVới chiến dịch toàn cầu "Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc", Generali Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng từ những hành động thiết thực ở hiện tại, nhằm bảo vệ một tương lai như ý ngay từ hôm nay.
Điện lực TPHCM ứng dụng AI để phục vụ khách hàngTrong 50 năm qua, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số tiến tiến, hiện đại vào công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu về điện của khách hàng.
00:07Nhân viên pha chế cocktail suýt làm bỏng nữ khách hàngNam nhân viên trong khi đang pha chế một món cocktail cho nữ khách hàng đã bất ngờ khiến ngọn lửa bùng lên, phóng thẳng về phía cô gái đang ngồi ở quầy bar.
Goodyear Việt Nam trao xe VinFast VF5 cho khách hàng trúng thưởngNgày 11/4, Công ty TNHH Lốp Xe Goodyear Việt Nam tổ chức thành công lễ trao xe ô tô VinFast VF5 phiên bản Plus cho khách hàng may mắn nhất tham gia chương trình "Thay lốp Goodyear, trúng xe VinFast" diễn ra từ 25/10/2024 đến 24/2/2025.
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mớiTrong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục ứng dụng số hóa để mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Chinh phục trải nghiệm khách hàng thành thị với "đa điểm chạm"Prudential không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm bằng những đổi mới trong các "điểm chạm" từ trực tiếp đến trực tuyến, hướng đến câu chuyện định hình sự hài lòng của khách hàng một cách tròn vẹn.
Techcombank Private mang đặc quyền cho khách hàng với nghệ thuật OperaNguyên tác Carmen 150 tuổi được tái hiện tại Việt Nam không chỉ mang đến trải nghiệm nghệ thuật thăng hoa mà còn là lời khẳng định của Techcombank Private trong việc đồng hành cùng Hội viên trải nghiệm, vun đắp và lan tỏa những giá trị vượt thời.
HDBank tìm ra chủ nhân giải thưởng 1 ký vàng SJC và 15 khách hàng may mắn trúng vàngNgay trước thềm đại lễ, HDBank mang đến niềm vui bất ngờ cho 16 khách hàng trên cả nước thông qua lễ quay số cuối kỳ chương trình "Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm", trong đó, một khách hàng là chủ nhân của giải đặc biệt 1 ký vàng SJC.