Khôi phục niềm tin khách hàng - Chìa khóa cho thị trường bảo hiểmCứ 2 tuần một lần, ông Kevin Kwon, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, sẽ ngồi lại cùng đội ngũ quản lý để lắng nghe những cuộc gọi từ khách hàng để giải quyết khiếu nại và cải thiện niềm tin khách hàng.
Hơn 99% khách hàng tại miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lạiHơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung - Tây Nguyên đã được cấp điện trở lại. EVNCPC huy động hơn 2.800 cán bộ, công nhân khắc phục sự cố, phấn đấu khôi phục hoàn toàn.
ABBANK đồng hành cùng khách hàng phục hồi sau bão, giảm lãi suất tới 2,8%/nămNgân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình hỗ trợ giảm lãi suất cho vay đến 2,8%/năm dành cho khách hàng cá nhân và SME có khoản vay hiện hữu tại khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khắc phục thiệt hại sau bão KalmaegiTrước thiệt hại nặng nề do bão số 13, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu tỉnh Gia Lai huy động tối đa lực lượng hỗ trợ nhân dân, doanh nghiệp sớm khôi phục sản xuất, kinh doanh.
370.000 hộ dân ở Gia Lai, Đắk Lắk vẫn chịu cảnh mất điện sau bão Kalmaegi370.000 khách hàng tại 2 tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk chưa có điện sau bão Kalmaegi. Ngành điện miền Trung huy động 1.700 cán bộ, công nhân xuyên đêm khắc phục sự cố, sớm cấp điện trở lại.
00:56Tàu thử tải qua khu vực vừa được sửa chữa.Ngành đường sắt cho biết đã khôi phục hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa trên tuyến đường sắt Bắc - Nam sau 4 ngày bị gián đoạn.
Bamboo Airways khôi phục hạng thẻ cao nhất cho gần 3 triệu hội viên Bamboo ClubTrong tháng 10, Bamboo Airways triển khai chính sách tri ân khách hàng thân thiết như khôi phục hạng thẻ thành viên cao nhất và gia hạn hiệu lực thêm 1 năm cho tất cả các khách hàng là hội viên Bamboo Club.
Hơn 1,6 triệu khách hàng miền Trung bị mất điện do ảnh hưởng bão KalmaegiDo ảnh hưởng của bão Kalmaegi gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.
Khôi phục tuyến đường sắt Bắc - Nam sau 4 ngày bị gián đoạnGần 300 công nhân của ngành đường sắt đã làm việc xuyên 4 ngày - đêm để khôi phục tuyến đường sắt Bắc - Nam bị hư hại do bão Kalmaegi gây ra.
Hơn 814.000 khách hàng ở miền Trung đã có điện trở lại sau lũĐến 7h ngày 2/11, ngành điện lực các tỉnh, thành Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng và Quảng Ngãi đã khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 98% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng.
Giữa đống đổ nát, ngành điện lực chạy đua để đưa ánh sáng trở lạiSau bão Kalmaegi, hàng nghìn khách hàng ở Gia Lai vẫn đang mất điện. Ngành điện lực đã huy động hơn 1.500 lao động chạy đua từng giờ để khôi phục hệ thống điện cho người dân.
AI và phẩm giá nghề dạy họcĐể người thầy thực sự được tôn vinh, không chỉ xã hội phải thay đổi, mà chính người thầy cũng cần tự khẳng định giá trị của mình.