MobiFone tung ưu đãi cho khách hàng gia hạn gói cướcMobiFone vừa tung ra chương trình ưu đãi cho khách hàng trả trước, trả sau và khách hàng Saymee khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới gói cước dài kỳ.
Loạt đại gia địa ốc gây bất ngờ về "của để dành" dù thị trường đóng băngNguồn tiền khách hàng trả trước ngắn hạn của Khang Điền, Phát Đạt, Văn Phú tại thời điểm cuối năm 2023 bất ngờ tăng mạnh. Đây có phải là dấu hiệu cho thấy thị trường bất động sản đã bắt đầu tan băng?
MobiFone ra mắt chương trình “Triệu phú 090”Ngày 5/8 tới, MobiFone sẽ ra mắt chương trình “Triệu phú 090” dành cho tất cả khách hàng trả trước và trả sau của mạng MobiFone (090) trên toàn quốc, với giải thưởng cao nhất lên tới 40 triệu đồng.
Thuê bao di động trả trước đã vào “nền nếp”Bộ Thông tin - Truyền thông, hôm qua 4/9, đã chính thức ban hành quyết định quản lý thuê bao di động trả trước. Các khách hàng trả trước (cả thuê bao đang hoạt động và sắp hòa mạng) nếu không khai báo thông tin theo quy định sẽ bị từ chối dịch vụ.
Thị trường viễn thông: Khuyến mãi hay giảm cước?!"Nhìn bên ngoài, chỉ thấy các mạng di động đang khuyến mãi cho khách hàng, nhưng thực chất thì không phải vậy. Việc khuyến mãi không giới hạn cho tất cả các khách hàng trả trước ít nhất 20% giá trị thẻ nạp thực chất là việc giảm cước ít nhất 20%". Một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông nhận xét.
Tự động hóa xử lý tài liệu mang đến trải nghiệm tối ưu cho ngành bảo hiểmTrong thời gian gần đây, một số doanh nghiệp ngành bảo hiểm đã ứng dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) thế hệ mới của VinBigdata để tự động hóa quy trình xử lý tài liệu.
Vay mua nhà tại ACB với lãi suất cố định đến 5 nămVay mua nhà với ACB, khách hàng không chỉ nhận được mức lãi suất hấp dẫn, mà còn có thể lựa chọn kỳ hạn cố định lãi suất cho vay kỳ đầu tiên 3-5 năm, cùng thủ tục đơn giản, linh hoạt.
Cân đối ngân sách cuối năm nhờ chiến lược trả góp thông minhNhiều người gặp khó khăn trong việc cân đối ngân sách cuối năm. Tuy nhiên, nếu biết cách tận dụng các chương trình trả góp, gánh nặng chi phí giảm đi đáng kể.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động của các gia đình ViệtSức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu khi người Việt sẵn sàng đầu tư nhiều hơn vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe để bảo vệ người thân và gia đình trước những rủi ro bất ngờ.
Khách Việt sập bẫy lừa khi ăn tại nhà hàng ở ItaliaMuốn xem hóa đơn tính tiền, nhân viên yêu cầu chị Bích Hồng phải đưa trước tiền mặt. Nếu dùng Wifi 15 phút sẽ trả thêm 2 Euro (54.000 đồng), gọi tương cà hay mayonnaise cũng phải trả tiền.
Thanh toán QR code tiện lợi qua thẻ tín dụng với MyVIBThanh toán qua QR Code đã trở thành xu hướng phổ biến nhờ sự tiện lợi và nhanh chóng. Nắm bắt xu hướng này, VIB tiếp tục nâng cấp trải nghiệm thanh toán, cho phép người dùng sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng ngay trên ứng dụng MyVIB.
OPES chi trả hơn 3 tỷ đồng khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo toàn Tâm AnBảo hiểm OPES chi trả hơn 3 tỷ đồng cho gia đình khách hàng gặp tai nạn trong quá trình lao động. Đây là số tiền bồi thường lớn nhất từ trước đến nay mà OPES chi trả cho một cá nhân tham gia bảo hiểm sức khỏe người vay tín dụng.