Ngã rẽ của chàng trai mở "tiệm gớm", làm gốm xấu lạ ở làng nghề Bát TràngSinh ra trong gia đình có truyền thống làm gốm lâu đời tại Bát Tràng, nhưng Tuấn Long không có ý định nối nghiệp bố mẹ. Cơ duyên bất ngờ đã mở ra cho anh con đường kiếm tiền từ đồ gốm... xấu lạ.
Giới trẻ uống trà sữa hành, giò heo: Nhìn nôn nao vẫn bất chấp câu viewGần đây, các trào lưu ẩm thực kỳ dị rộ lên ngày càng nhiều. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ "bắt trend", không ngại thử những món ăn kỳ quặc, gây ra không ít tranh cãi.
Người đàn ông mang hàng cọc tiền ra phơi nắng giữa đườngMột người đàn ông tại Đài Loan (Trung Quốc) khiến dư luận xôn xao khi mang 6 triệu đài tệ tiền mặt (khoảng 4,7 tỷ đồng) đặt ngay trên vỉa hè để… phơi nắng. Danh tính của người này càng gây bất ngờ.
02:33Cận cảnh cách làm món bánh tạo hình kỳ quặc ở Thái LanCận cảnh cách làm món bánh tạo hình kỳ quặc ở Thái Lan
Cửa hàng bánh gây tranh cãi với món bánh tạo hình kỳ quặcMón bánh mang hình thù những con chó nhỏ tạo cảm giác… khó chịu cho người ăn. Chính tạo hình kỳ quặc này gây ra nhiều cuộc tranh luận tại Thái Lan trong những ngày qua.
Những món đồ kỳ quặc chỉ người Nhật mới nghĩ raBên cạnh nhiều phát minh khoa học có tính ứng dụng cao, người Nhật nổi tiếng với những món đồ kỳ quặc và độc lạ bậc nhất.
02:11Khu chợ phù thủy bán đủ mọi thứ kỳ lạ cho tới món “bùa yêu”La Paz ở Bolivia là một trong những khu chợ kỳ quặc nhất thế giới. Là khu chợ phù thủy, tại đây du khách có thể mua được đủ mọi mặt hàng độc đáo mang tính huyền bí hoặc tâm linh.
5 mẹo đối phó với câu hỏi phỏng vấn kỳ quặcNhững câu hỏi phỏng vấn kỳ quặc thường không nhằm “hỏi cho vui”. Nhà tuyển dụng sử dụng chúng để có một cái nhìn cụ thể hơn về tính cách ứng viên, theo Dice Insights.
Bảo tàng kỳ quặc dành cho những mối quan hệ tan vỡMột trong những bảo tàng kỳ quặc nhất thế giới xuất hiện ở Mỹ với tên gọi “Bảo tàng các mối quan hệ tan vỡ”. Đây là nơi dành cho những người từng nếm trải cảm giác đau khổ vì tình yêu.
5 mẹo đối phó với câu hỏi phỏng vấn kỳ quặcMặc dù việc phỏng vấn ứng viên bằng cách đặt ra những câu hỏi kỳ quặc đã không còn được ưa chuộng trong những năm gần đây, nhưng các nhà tuyển dụng của những công ty nổi tiếng như Google, Microsoft thỉnh thoảng vẫn còn sử dụng cách thức này.
Tứ đại đặc sản “thối, hôi, ghê, gớm” ở Mường LaMường La vốn nổi tiếng với những "kỳ hoa dị thảo" và những đặc sản "có một không hai". Dù tên và hình thù đem đến cho du khách nhiều e ngại, nhưng chính các món ăn này đã tạo nên nét văn hóa ẩm thực của riêng người Tây Bắc.