Apple là “thương hiệu giá trị nhất thế giới” năm thứ 8 liên tiếpKhông chỉ là công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới hiện nay, Apple còn là thương hiệu được định giá cao nhất thế giới trong năm 2020. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Apple giữ vị trí này.
Điểm danh những thương hiệu ô tô đắt giá nhất thế giớiTrong danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2020 do Interbrand công bố, ngành ô tô đóng góp 15 cái tên, nhiều nhất là từ Đức, nhưng dẫn đầu lại là một hãng xe Nhật Bản.
Vì sao Samsung vươn lên thương hiệu thứ 8 thế giới?Mới đây, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu mạnh nhất thế giới của Interbrand, Samsung đã xuất sắc vươn lên hạng 8 với giá trị thương hiệu đạt 39,6 tỉ USD. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, sự thăng hạng liên tục của Samsung thực sự là điều rất đáng ghi nhận.
Samsung coi Việt Nam là thị trường trọng điểmĐối với thương hiệu điện tử đang xếp thứ 8 toàn cầu - Samsung, Việt Nam không chỉ là trung tâm sản xuất lớn của hãng so với các cứ điểm khác trên toàn cầu mà còn là thị trường quan trọng trong hệ sinh thái công nghệ của hãng điện tử số 1 Hàn Quốc này.
Hiện thức hóa công nghệ, khám phá tiềm năng bản thânĐây cũng chính là thông điệp của chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” đã được Samsung giới thiệu vào ngày 29/10 vừa qua, nhằm tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và thực hiện mơ ước của mình.