Dân bắt đầu giảm mua, giá cả thị trường hàng hóa TPHCM ra sao?Tổng cục Quản lý thị trường cho biết bắt đầu từ chiều 9/7, do người dân mua hàng giảm so với những ngày trước đây nên hàng hóa tương đối đầy đủ.
Doanh nghiệp vận tải TPHCM kiến nghị gỡ vướng về đăng kiểmHiệp hội Vận tải hàng hóa TPHCM có văn bản gửi Bộ Giao thông Vận tải, Cục Đăng kiểm và Sở Giao thông Vận tải TPHCM về một số kiến nghị, đề xuất trong đăng kiểm.
Còn tổ chức kiểm tra tải trọng xe trên đường, còn... "chung chi"!Hiệp hội Vận tải Hàng hóa TPHCM vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải khẳng định quan điểm ủng hộ chủ trương cân xe, xử lý xe quá tải của Chính phủ.
Chấn chỉnh tình trạng bán vé “cửa quyền” tại các trạm BOTTheo phản ánh của Hiệp hội Vận tải hàng hóa TPHCM, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn vì trạm BOT chỉ bán vé luợt mà không bán vé tháng. Ngoài ra, một số trạm thu phí tại thành phố bán vé tháng nhưng tính từ ngày đầu tháng đến cuối tháng - rất cứng nhắc và sai quy định.
Doanh nghiệp "cầu cứu" Chính phủ về phí cao tốc TPHCM - Trung Lương(Dân trí) - Ngày 28/2, Hiệp hội Vận tải hàng hóa TPHCM đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông vận tải, Bộ Tài chính để kiến nghị giảm giá phí dịch vụ sử dụng đường cao tốc TPHCM – Trung Lương.
Xe container buộc phải vi phạm tải trọng nếu không muốn “thất nghiệp”Theo Hiệp hội Vận tải Hàng hóa TPHCM, hàng ngày có đến 80% xe chuyên dụng vận chuyển container buộc phải vi phạm pháp luật về tải trọng cầu để hoạt động; nếu không, họ phải để xe nằm không và chờ phá sản.
Kiến nghị dẹp trạm cân Dầu GiâyMới đưa vào hoạt động trở lại từ ngày 1/3, trạm kiểm tra tải trọng xe Dầu Giây đã liên tục bị phản ánh làm việc kém hiệu quả và nhiều tiêu cực. Hiệp hội Vận tải hàng hóa TPHCM vừa kiến nghị dẹp trạm cân này.
Phản đối thu phí tại trạm XLHN khi qua cầu Phú MỹKể từ ngày 1/4, xe qua cầu Phú Mỹ sẽ phải đóng phí. Hiệp hội Vận tải hàng hóa TPHCM đã chính thức có văn bản gửi UBND TP và các cơ quan chức năng phản đối việc xe qua cầu Phú Mỹ phải đóng thêm phí tại trạm Xa lộ Hà Nội (XLHN).
Đề xuất lùi thời gian thực hiện quy định bằng FCSau kiến nghị hợp lý của Hiệp hội vận tải hàng hóa TPHCM, Cục Đường bộ vừa đề xuất Bộ Giao thông Vận tải cho lùi thời gian thực hiện quy định tài xế xe kéo rơ-moóc và sơmi rơ-moóc phải có bằng FC đến 1/7/2010.
Người Hàn Quốc ăn nên làm ra ở Việt Nam nên muốn ở lại sinh sống lâu dàiLuật sư Jihwan Park, chuyên viên tư vấn cho nhiều tập đoàn đầu tư vào Việt Nam nhận định, sự gần gũi về văn hóa và truyền thống giúp người Hàn thấy quen thuộc khi sống cũng như làm việc tại đây.
Viện thẩm mỹ KangJin hướng đến chinh phục thị trường trẻ hóa châu ÁViện thẩm mỹ KangJin đang khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ Việt Nam và hướng đến chinh phục thị trường châu Á với những liệu pháp làm đẹp hiện đại, hội nhập nền y khoa thế giới và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.
Giá vé đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam khó cạnh tranh với hàng không?Đại biểu Quốc hội có nhiều ý kiến khác nhau liên quan đến giá vé dự kiến của đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.