Horenso - phương pháp làm việc hiệu quả xứ hoa Anh ĐàoĐối với người Nhật, Horenso không chỉ là kỹ năng làm việc nhóm, mà từ lâu đã trở thành nét văn hóa đặc trưng, niềm tự hào của quốc gia.
Khi văn hóa Nhật bản làm nên thương hiệuĐược quản lý bởi đội ngũ lãnh đạo người Nhật Bản, một công ty Xi măng của Việt Nam đã kế thừa và phát triển những nét độc đáo trong văn hóa doanh nghiệp Nhật, từ đó xây dựng được vị trí vững chắc cho thương hiệu sản phẩm trong lòng người tiêu dùng.
“Người đẹp Vĩnh Phúc” Nguyễn Thụy Oanh xuất sắc đăng quang Á Hoàng Doanh Nhân Việt Nam 2017Lần đầu góp mặt tranh tài tại “Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam”, Người đẹp Nguyễn Thụy Oanh đến từ Vĩnh Phúc đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hoàng 1 và được BTC trao tặng thêm 2 giải phụ khác.
Những lợi ích khi học ngành Ngôn ngữ NhậtTiếng Nhật đang là ngôn ngữ “hot” và hấp dẫn giới trẻ hiện nay. Khi sở hữu tấm bằng cử nhân ngành Ngôn ngữ Nhật, người lao động có thể đạt mức lương hàng ngàn USD. Tấm bằng này cũng là điều kiện cần để thực tập sinh có thể quay lại Nhật Bản với nhiều vị trí có thu nhập tốt.
VCCI triển khai chương trình quản lý chất lượng Nhật BảnTrước sức ép cạnh tranh bủa vây, số lượng doanh nghiệp (DN) Việt chết yểu vì hoạt động kém hiệu quả không ngừng tăng lên. Trong sân chơi mới đầy thử thách bất ngờ và liên tục thay đổi như hiện nay, để đảm bảo các DN có thể vững bước tiến lên, “cưỡi” sóng Cách mạng công nghiệp 4.0 vươn ra biển lớn, DN cần trang bị tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động cải tiến, nâng cao năng suất song song với việc cắt giảm lãng phí tối đa.
Đào tạo nghề theo “đặt hàng” của doanh nghiệpGắn kết doanh nghiệp (DN) với hoạt động giáo dục nghề nghiệp (GDNN) đã được đặt ra lâu nay nhưng làm sao để sự bắt tay này thực sự hiệu quả, chặt chẽ thay vì chỉ là “bắt tay trên giấy”? Vẫn còn nhiều việc phải làm, trong đó trách nhiệm của nhà trường phải là: Chuyển mạnh theo hướng đào tạo nghề nghiệp gắn với DN, theo địa chỉ đặt hàng và thị trường lao động.