Aespa mang âm nhạc Hàn Quốc đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025Với phong cách đặc trưng kết hợp giữa âm thanh, hình ảnh và công nghệ, nhóm nữ đến từ Hàn Quốc aespa hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam trải nghiệm chưa từng có tại sân khấu Đại nhạc hội 8Wonder Winter 2025.
Sau tín hiệu từ Trung Quốc, ngành hàng xa xỉ toàn cầu có tỉnh giấc?Cú bật 80 tỷ USD của LVMH thắp lửa cho ngành xa xỉ, nhưng các ông lớn L’Oréal, Hermès vẫn dè dặt. Liệu Trung Quốc - thị trường chiếm 1/3 doanh số toàn cầu - đã thực sự ấm lại?
Hành trình 25 năm Viettel Telecom: Khi công nghệ vận hành bằng sự thấu cảmSuốt 25 năm qua, Viettle Telecom đã chứng minh sự thấu cảm với người dùng chính là nền tảng cho thành công, khi công nghệ không chỉ phục vụ mà còn đồng hành để giải quyết những rào cản tâm lý, xã hội của người dùng.
Tổng thống Ukraine lệnh quân đội tập kích sâu hơn vào lãnh thổ NgaTổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky yêu cầu quân đội tăng tầm bắn của vũ khí tầm xa vào sâu lãnh thổ Nga.
ISUZU - Dấu ấn bền bỉ trong nhịp vận hành của thị trường Việt NamSuốt ba thập kỷ qua, logo ISUZU đã trở thành hình ảnh quen thuộc trên mọi nẻo đường Việt Nam, xuất hiện ở khắp nơi có dòng hàng lưu thông, từ công nghiệp, nông nghiệp đến thương mại.
Thí điểm đưa AI vào giảng dạy ở bậc phổ thôngVụ Giáo dục Phổ thông (Bộ GD&ĐT) đang thí điểm đưa AI vào giảng dạy ở bậc phổ thông để chuẩn bị triển khai trên toàn quốc.
Nga "ném tảng đá, mặt hồ phẳng lặng dậy sóng": Phòng không Ukraine gặp khóTrong cuộc chiến khốc liệt, mỗi lần Nga nâng cấp vũ khí hay vận dụng chiến thuật mới, đều giống như "ném một tảng đá khiến mặt hồ phẳng lặng bỗng dậy sóng". Ukraine gặp khó khăn chưa từng có.
Nơi dự kiến xây dựng 2 nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của Việt NamTỉnh Khánh Hòa đang khẩn trương giải phóng mặt bằng, tái định cư để bàn giao đất cho chủ đầu tư thực hiện dự án xây dựng 2 nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của Việt Nam.
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một sản phẩm bền vữngMỗi sản phẩm Acecook Việt Nam ra đời không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn thể hiện cam kết tạo ra những giá trị bền vững, khẳng định trách nhiệm của thương hiệu trong từng sản phẩm.
Nga đối mặt thách thức lớn khi Ukraine gia tăng không kíchNga sở hữu hàng loạt các hệ thống phòng thủ uy lực, nhưng vẫn đối mặt với thách thức lớn khi Ukraine gia tăng các vụ tập kích UAV nhằm vào các mục tiêu quan trong của phía Moscow.
Khi kè bê tông Châu Âu Nam - AMACCAO hóa "tuyến phòng thủ" cho hạ tầng ViệtTrong bối cảnh thời tiết cực đoan và sạt lở ngày càng nghiêm trọng, kè bê tông của Châu Âu Nam (Tập đoàn AMACCAO) đang âm thầm bảo vệ bờ sông, bờ biển, góp phần giữ vững cuộc sống người dân và hạ tầng kinh tế - xã hội mọi miền đất nước.
"Mỏ vàng" trăm tỷ USD, kẻ thù mới khiến giới kinh doanh hàng xa xỉ mất ngủTăng gấp 3 lần hàng mới, thị trường hàng hiệu cũ hứa hẹn đạt 360 tỷ USD đang trở thành đối thủ lớn nhất của các thương hiệu. Gen Z dẫn đầu xu thế, và xác thực trở thành cuộc chiến sống còn.