KOL, KOC trước ranh giới mong manh giữa sáng tạo và pháp luậtTại lễ ra mắt Câu lạc bộ KOL & KOC Việt Nam sáng 2/12, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Nguyễn Trường Sơn cho rằng người làm nội dung phải sáng tạo nhưng vẫn giữ “lằn ranh” pháp lý để không vượt giới hạn.
Hiệp hội quảng cáo phản đối Yahoo - Google "bắt tay"Tổ chức đại diện cho các doanh nghiệp chi "mạnh tay" nhất cho quảng cáo vừa lên tiếng phản đối liên minh giữa Google và Yahoo. Những người này cho rằng liên minh này sẽ chiếm tới 90% thị phần quảng cáo trực tuyến, "nghiền nát" mọi nỗ lực cạnh tranh lành mạnh.
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10Sáng ngày 5/10, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã tổ chức sự kiện "Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Đồng hành chuyển đổi số Quốc gia" nhằm triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia.
"Đầu tư một biển quảng cáo ngoài trời khó hơn một nhà máy"Nhấn mạnh cơ chế đầu tư một biển quảng cáo ngoài trời khó hơn đầu tư một nhà máy, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo TP Hà Nội nhấn mạnh quy hoạch ngoài trời phải được coi trọng tương đương các ngành khác.
Bắt đầu phát động “Quả chuông vàng 2007”Quả chuông vàng 2007 - giải thưởng chính thức của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam được tổ chức thường niên đã chính thức được khởi động vào hôm nay 21/8.
Tốn hàng chục ngàn USD phí “vô hình” để xin giấy phép đầu tưĐó là phát biểu của ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP HCM. Ngoài việc tốn một khoản phí từ 10.000 – 20.000 USD, doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam phải chờ thêm từ 6 – 18 tháng mới được có được giấy phép.
3.000 doanh nghiệp nội tranh nhau 20% thị phần!Theo Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), khoảng 50 công ty quảng cáo nước ngoài đang chiếm giữ hơn 80% thị trường quảng cáo Việt Nam, "miếng bánh" nhỏ còn lại là chỗ của gần... 3.000 công ty quảng cáo trong nước.
3.000 doanh nghiệp nội tranh nhau 20% thị phần!Theo Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), khoảng 50 công ty quảng cáo nước ngoài đang chiếm giữ hơn 80% thị trường quảng cáo Việt Nam, "miếng bánh" nhỏ còn lại là chỗ của gần... 3.000 công ty quảng cáo trong nước.
TPHCM: kiến nghị cho quảng cáo trên xe buýtÔng Nguyễn Quý Cáp, chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo TPHCM, vừa kiến nghị với UBND TP đề nghị “cởi trói” qui định cấm không cho quảng cáo trên xe buýt nhằm tránh lãng phí và gây thất thu cho Nhà nước.
Cần Thơ: Trao 50 suất học bổng cho các học sinh nghèo bậc THPT(Dân trí)- Sáng 15/8, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) cùng một số doanh nhân phối hợp với Hội Khuyến học TP Cần Thơ trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho 50 em học sinh nghèo, hiếu học đang theo học tại 3 trường THPT trong nội ô TP Cần Thơ.
Giải thưởng Quả chuông Vàng cho ngành quảng cáoGiải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Quả chuông Vàng là cuộc thi sáng tạo lần đầu tiên được tổ chức với sự phối hợp giữa Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam và đơn vị tác quyền - Công ty Power PR.
Giải thưởng thường niên cho ngành quảng cáoHiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) chiều 26/7, đã chính thức phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam lần thứ nhất với tên gọi là “Quả chuông vàng”. Đây sẽ là giải thưởng thường niên dành cho ngành quảng cáo Việt Nam.