Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồngTừ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên toàn quốc với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh Sản phẩm tiêu biểu TPHCM năm 2020Tại hội nghị công bố "Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020", Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa tiêu biểu được vinh danh.
Nutifood GrowPLUS+ Sữa non từ NNRIS giúp mẹ xây dựng sức đề kháng cho conĐề kháng vững vàng chính là nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Vì vậy, bổ sung dưỡng chất nhằm hỗ trợ xây dựng nền tảng cho con trong những năm tháng đầu đời là ưu tiên hàng đầu của bố mẹ.
NutiFood và giải pháp độc quyền từ Thụy Điển giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển thể trạngMuốn con phát triển một cách tốt nhất cả về chiều cao lẫn cân nặng thì mẹ cần xây dựng nền tảng vững chắc "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt" cho bé để hấp thu tối ưu các dưỡng chất.
Grow Plus+ được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịGrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị đứng số 1 Việt NamTheo khảo sát của Công ty Nielsen cho biết sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn mảng sữa công thức, đặc trị.
Từ tâm huyết giúp trẻ em Việt Nam thoát tình trạng suy dinh dưỡng thấp còiLục Ngạn là một huyện miền núi nổi tiếng cả nước với đặc sản vải thiều, nhưng cũng là một trong những vùng có tỉ lệ trẻ dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng ở mức cao.
GrowPLUS+ - Dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi bán chạy số 1 Việt NamĐánh giá này dựa trên dữ liệu của Công ty Neilsen, thông qua Dịch vụ đo lường Bán lẻ cho ngành hàng dạng bột và dạng sữa uống liền thời điểm từ tháng 6/2014-5/2015 cho phân khúc nhóm các nhãn hiệu dành cho trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi…
GrowPLUS+ - Dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi bán chạy số 01 Việt NamTheo số liệu đánh giá tình trạng dinh dưỡng hàng năm, tỷ lệ trẻ bị suy dinh dưỡng dưới 05 tuổi vẫn ở mức cao, đặc biệt là suy dinh dưỡng thấp còi khoảng 25% (theo số liệu thống kê năm 2014).
GrowPLUS+ - Dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còiGần 25% (1) trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thấp còi và hậu quả là trẻ bị kém phát triển chẳng những đến chiều cao, cân nặng mà cả tâm thần, vận động của trẻ.