Thùy Tiên tạo 1,7 triệu USD giá trị truyền thông trước khi bị Dior xóa hìnhDẫn đầu bảng xếp hạng giá trị truyền thông toàn cầu tại tuần lễ thời trang Paris, Pháp, với giá trị 1,7 triệu USD, nhưng Thùy Tiên vẫn bị Dior lặng lẽ xóa hình giữa lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ.
Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella?Hai thành viên nhóm Blackpink tiếp tục có màn "tranh giành" nhau vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng giá trị truyền thông tại lễ hội âm nhạc Coachella 2025.
Vì sao Jisoo được các thương hiệu xa xỉ trên thế giới "tranh giành"?"Chị cả" của nhóm nhạc Blackpink gây ấn tượng khi góp phần mang lại giá trị truyền thông lớn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang.
Nữ stylist quyền lực nhất Thái Lan, đứng sau thành công của nhiều ngôi saoChỉ trong đầu năm nay, Nichapat Suphap cùng các ngôi sao Thái Lan đã tạo nên giá trị truyền thông hơn 20 triệu USD.
Sao Hàn đã "xâm chiếm" làng thời trang thế giới như thế nào?Không chỉ mang lại giá trị truyền thông, nhiều ngôi sao Hàn Quốc còn có khả năng khiến sản phẩm được săn đón hơn, đem về hàng triệu USD doanh thu cho thương hiệu.
Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành gương mặt đắt giá tại Tuần lễ thời trang Paris"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng ngôi sao Trung Quốc tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp).
Kim Tae Hee thề không “ăn cơm trước kẻng”Nữ diễn viên xinh đẹp của <i>Chuyện tình Harvard</i> tuyên bố mình là một người cổ điển và tôn trọng những giá trị truyền thông, do vậy, cô sẽ không chấp nhận việc có bầu trước hôn nhân.
CADIVI vào “Top 20 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025”Công ty Cổ phần Dây Cáp điện Việt Nam (CADIVI) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025”, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả và gắn kết.
Gia thế ấn tượng của tân Hoa hậu Hoàn vũTheo truyền thông quốc tế, tân Hoa hậu Hoàn vũ Fátima Bosch sinh ra trong một gia đình danh tiếng, có quan hệ rộng trong giới chính trị tại Mexico. Mẹ của cô cũng từng là một hoa khôi nổi tiếng.
Bắc Ninh xây dựng hệ sinh thái số phát triển du lịch nông thônĐể thúc đẩy du lịch nông nghiệp, nông thôn, công nghệ số được Bắc Ninh khai thác mạnh mẽ trong quản lý và quảng bá du lịch nhằm tăng sức hút.
Thành công của "Mưa đỏ" và bài học về điểm rơi trong công nghiệp văn hóaĐại diện các cơ quan quản lý và chuyên gia cho rằng, thành công của "Mưa đỏ" chứng tỏ rằng trong công nghiệp văn hóa, không chỉ nội dung mà cả thời điểm ra mắt cũng quyết định sức bật của sản phẩm.
Nghệ An: Truyền thông đa dạng đến từng thôn bản Chương trình mục tiêu Quốc giaTrong những năm qua, Nghệ An đã triển khai đồng bộ các Chương trình Mục tiêu Quốc gia (MTQG), đặc biệt là Chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi theo Quyết định 1719 của Thủ tướng.