Thùy Tiên tạo 1,7 triệu USD giá trị truyền thông trước khi bị Dior xóa hìnhDẫn đầu bảng xếp hạng giá trị truyền thông toàn cầu tại tuần lễ thời trang Paris, Pháp, với giá trị 1,7 triệu USD, nhưng Thùy Tiên vẫn bị Dior lặng lẽ xóa hình giữa lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ.
Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella?Hai thành viên nhóm Blackpink tiếp tục có màn "tranh giành" nhau vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng giá trị truyền thông tại lễ hội âm nhạc Coachella 2025.
Vì sao Jisoo được các thương hiệu xa xỉ trên thế giới "tranh giành"?"Chị cả" của nhóm nhạc Blackpink gây ấn tượng khi góp phần mang lại giá trị truyền thông lớn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thời trang.
Nữ stylist quyền lực nhất Thái Lan, đứng sau thành công của nhiều ngôi saoChỉ trong đầu năm nay, Nichapat Suphap cùng các ngôi sao Thái Lan đã tạo nên giá trị truyền thông hơn 20 triệu USD.
Sao Hàn đã "xâm chiếm" làng thời trang thế giới như thế nào?Không chỉ mang lại giá trị truyền thông, nhiều ngôi sao Hàn Quốc còn có khả năng khiến sản phẩm được săn đón hơn, đem về hàng triệu USD doanh thu cho thương hiệu.
Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành gương mặt đắt giá tại Tuần lễ thời trang Paris"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng ngôi sao Trung Quốc tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp).
Kim Tae Hee thề không “ăn cơm trước kẻng”Nữ diễn viên xinh đẹp của <i>Chuyện tình Harvard</i> tuyên bố mình là một người cổ điển và tôn trọng những giá trị truyền thông, do vậy, cô sẽ không chấp nhận việc có bầu trước hôn nhân.
Trưng bày 200 hình ảnh và hiện vật có giá trị của di sản văn hóa Việt NamCục Di sản Văn hóa (Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch) vừa giới thiệu 200 hình ảnh và hiện vật có giá trị tiêu biểu của di sản văn hóa Việt Nam, từ truyền thống đến hiện đại.
Báo Dân trí đã đưa ESG đến với doanh nghiệp một cách bài bản và thực chấtDiễn đàn ESG Việt Nam 2025 và Vietnam ESG Awards 2025 do báo Dân trí tổ chức được nhiều chuyên gia, doanh nghiệp đánh giá là cầu nối giúp hiểu đúng, làm thật ESG.
MB được vinh danh hai hạng mục tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt NamNgày 19/12, tại Vạn Xuân Awards 2025, MB nhận hai giải thưởng “Ngân hàng sáng tạo của năm” và “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”.
Xu hướng thị trường điều hoà năm 2026Thị trường điều hòa tiếp tục tăng trưởng nhưng đang bước vào giai đoạn sàng lọc, khi người tiêu dùng thay đổi cách lựa chọn sản phẩm và chi phí đầu vào có nhiều biến động.
Còn 4 ngày nữa sẽ ngừng nhận bài thi Sáng kiến An toàn giao thông 2025Cuộc thi Sáng kiến An toàn giao thông năm 2025 do báo Dân trí tổ chức sẽ nhận bài thi đến hết ngày 26/12. Như vậy, độc giả còn 4 ngày nữa để độc giả đóng góp ý tưởng, sáng kiến, giải pháp nhằm xây dựng giao thông Việt Nam an toàn, thông minh hơn.