AlkaViva nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt NamKhi sở hữu sản phẩm của thương hiệu máy lọc nước điện giải Mỹ - AlkaViva - khách hàng Việt Nam sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền như tặng kèm lọc thô chính hãng, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, bảo hành 1 đổi 1…
Công nghệ nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàngNgày nay, bên cạnh tung ra một sản phẩm tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu công việc và giải trí với mức giá phải chăng thì người tiêu dùng còn kì vọng ở các hãng công nghệ về dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH).
Viettel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay Viettel++Viettel++ là dịch vụ chăm sóc khách hàng mới nhất của Viettel vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội ngày 18/6. Đây là dịch vụ có quy mô lớn, phục vụ cho toàn bộ 70 triệu khách hàng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện đã có nhiều tiến bộĐợt nắng nóng vừa qua là một phép thử để thấy rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện đang có những bước tiến đáng ghi nhận. Điều này được thể hiện thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng dành cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thời gian vừa qua
Cashwagon triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7Vài năm trở lại đây, lĩnh vực tài chính công nghệ trở thành một xu hướng trong thị trường tài chính tiêu dùng nói chung tại Việt Nam. Với sự phát triển nhanh chóng này, các công ty tài chính liên tiếp cho ra đời các sản phẩm, dịch vụ tài chính công nghệ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng.
SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắcNgân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.
Máy lọc nước có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt được ưa chuộngNgười tiêu dùng hiện nay không chỉ cần một sản phẩm có chất lượng tốt, mà trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng phải chất lượng, hoàn hảo, đặc biệt là với thiết bị lọc nước.
Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng "đẳng cấp" của SamsungCác trung tâm chăm sóc khách hàng vẫn hay bị “đổ tội” là nơi khiến mọi người đều mệt mỏi vì chờ đợi. Tuy nhiên, tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung, khái niệm đi bảo hành thiết bị được nâng tầm lên một giá trị mới, một đẳng cấp mới.
Bước tiến mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng mua sắm mỹ phẩm onlineSáng ngày 07/12/2019 vừa qua, trang web mua sắm kết hợp tư vấn 1 kèm 1 BCA Living chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm online hoàn toàn khác biệt dành cho người tiêu dùng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu “không giống ai” của Maserati tại Việt NamThông thường, chìa khóa xe đơn giản chỉ để mở cửa một phương tiện di chuyển, nhưng đối với Maserati, chiếc chìa khóa mang “logo cây đinh ba” lại có thể mở ra cả một thế giới trải nghiệm đầy cảm xúc.
Phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng - cần một tư duy mớiKỹ năng giao tiếp của trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng đối với việc xây dựng mối quan hệ kinh doanh của doanh nghiệp.