VF 6 chinh phục cả người lái lẫn người ngồi sauSử dụng VinFast VF 6, tài xế dịch vụ Phan Văn Việt (Huế) tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể mỗi năm, xe khỏe, êm. Với anh, VF 6 là phương tiện mưu sinh thực thụ.
Khôi phục niềm tin khách hàng - Chìa khóa cho thị trường bảo hiểmCứ 2 tuần một lần, ông Kevin Kwon, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, sẽ ngồi lại cùng đội ngũ quản lý để lắng nghe những cuộc gọi từ khách hàng để giải quyết khiếu nại và cải thiện niềm tin khách hàng.
Trước khi bị bắt tạm giam, ca sĩ Lương Bằng Quang kinh doanh gì?Ca sĩ Lương Bằng Quang vừa bị khởi tố, bắt tạm giam về tội đưa hối lộ. Ông là chủ, cổ đông lớn của 2 doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau và có quy mô hàng chục tỷ đồng.
6 trạm tiện ích “xịn xò” chuẩn bị phục vụ du khách tắm biển Vũng TàuMỗi trạm dịch vụ tại Công viên Bãi Sau Vũng Tàu với kiến trúc độc đáo sẽ có hệ thống nhà vệ sinh công cộng, phòng thay đồ, khu vực tắm tráng nước ngọt, không gian trưng bày sản phẩm.
MobiFone và SeABank ký kết hợp tác chiến lược: Kết nối viễn thông - tài chínhChiều 24/10, Tổng công ty Viễn thông MobiFone và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm phát triển hệ sinh thái viễn thông - công nghệ và tài chính - ngân hàng, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Sau sáp nhập, nhu cầu tuyển dụng lao động tại TPHCM tăng hơn 25.000 ngườiTheo báo cáo ngày 23/10 của Sở Nội vụ TPHCM, nhu cầu tuyển dụng lao động của các đơn vị trên địa bàn thành phố tăng hơn 25.000 vị trí so với giai đoạn trước khi sáp nhập.
Rủi ro rình rập người dùng thẻ ngân hàng, chuyên gia khuyên "sống chậm lại"Mất tiền do bản thân mình bất cẩn nhưng cách “nhân viên ngân hàng thờ ơ với việc khách hàng mất tiền” khiến chị N.T.L băn khoăn.
Người dân Campuchia đổ xô rút tiền khỏi ngân hàng của "ông trùm" Chen ZhiSau khi ông trùm Chen Zhi bị Mỹ truy tố với cáo buộc liên quan mạng lưới tội phạm xuyên quốc gia, người dân Campuchia ồ ạt đi rút tiền từ Prince Bank - ngân hàng thuộc Tập đoàn Prince Holding của ông.
“Khi mỗi dữ liệu cá nhân đều có thể trở thành mục tiêu tấn công”Trong kỷ nguyên số, khi mỗi dữ liệu cá nhân đều có thể trở thành mục tiêu tấn công thì sự thờ ơ chính là tiếp tay cho các hành vi vi phạm - Bộ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Hải Ninh nhận định.
BIDV MetLife triển khai sản phẩm “Chủ động tương lai”BIDV MetLife vừa giới thiệu sản phẩm mới “Chủ động tương lai”, hiện thực hóa chiến lược toàn cầu “New Frontier - Bứt phá giới hạn mới” và định hướng phát triển khách hàng thế hệ mới tại Việt Nam.
Hàng không chậm chuyến: Không thể xin lỗi là xong!Bài toán của hàng không không chỉ nằm ở giờ bay mà còn là cách đối xử với hành khách khi sự cố xảy ra.
Tỷ lệ chậm hủy chuyến tăng, hãng bay nào chiếm ngôi vị quán quân?Tình trạng chậm, hủy chuyến kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến hành khách vật vờ ở sân bay, thậm chí lỡ công việc quan trọng... Đại biểu Quốc hội vừa đề xuất phải có quy định về mức bồi thường thỏa đáng.