Cục Cạnh tranh khiếu nại vì xử Grab “vô tội” trong vụ thâu tóm UberCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã gứi đơn khiếu nại trước quyết định xử lý vụ việc Grab mua lại Uber tại thị trường Việt Nam mới đây của Hội đồng cạnh tranh...
Cục Cạnh tranh "sờ gáy" doanh nghiệp quảng cáo láo về bếp từ ĐứcCục Cạnh tranh, Bộ Công thương vừa phải can thiệp trong khiếu nại của khách hàng với Công ty TNHH Thiết Bị Nội thất cao cấp vì quảng cáo sai nguồn gốc xuất xứ của bếp từ hiệu Kitchmate.
Cục Cạnh tranh yêu cầu Grab báo cáo về việc mua lại Uber tại Việt NamHôm qua (27/3), Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dung, thuộc Bộ Công Thương đã gửi công văn hỏa tốc yêu cầu Grab cung cấp tài liệu liên quan đến việc mua lại Uber tại Đông Nam Á cũng như ở Việt Nam.
Cục Cạnh tranh: Chưa phát hiện dấu hiệu bắt tay tăng cước 3GCục Cạnh tranh thuộc Bộ Công thương vừa công khai kết quả xác minh các dấu hiệu vi phạm pháp luật cạnh tranh của 3 doanh nghiệp viễn thông VinaPhone, MobiFone và Viettel trong đợt điều chỉnh giá cước dịch vụ 3G ngày 16/10/2013.
Cục cạnh tranh thông tin vụ Viettel thay đổi hàng loạt kênh truyền hình trả tiềnLiên quan đến khiếu nại của người dùng về việc Tổng Công ty Viễn Thông Viettel (Viettel) cắt hàng loạt kênh truyền hình trả tiền mà không thông báo trước cho người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) đã tiến hành xử lý theo các quy định của pháp luật.
Cục Cạnh tranh: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm là lĩnh vực bị khiếu nại nhiều nhấtTrong 6 tháng đầu năm 2018, xét theo ngành hàng và lĩnh vực, ngành hàng được yêu cầu tư vấn giải quyết khiếu nại và được phản ánh tới Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng nhiều nhất là Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm (372 trường hợp, chiếm khoảng 37.68%).
Cục Cạnh tranh cảnh báo về chia sẻ trúng thưởng lừa đảo trên FacebookTháng 8/2017 ghi nhận tình hình lừa đảo trên Facebook trúng thưởng các sản phẩm giá trị lớn tăng mạnh, người tiêu dùng cần nêu cao cảnh giác trước tình trạng trên.
Grab bị yêu cầu giải trình vì phụ thu phí nắng nóng 5.000 đồng mỗi cuốc xeCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã có văn bản yêu cầu Grab Việt Nam giải trình về việc thu phụ phí nắng nóng.
Cảnh báo mô hình "Robot AI" có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phépCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa cảnh báo hình thức kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép thông qua đầu tư vào "Robot AI".
Bộ Công Thương yêu cầu ngân hàng báo cáo việc đồng loạt tăng phí ATMCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa yêu cầu các ngân hàng báo cáo việc đồng loạt tăng phí rút tiền qua ATM...
Mua chung cư chưa đủ điều kiện mở bán: Loạt cảnh báo để tránh mất oan cọcCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa đưa ra một loạt điểm cần lưu ý khi người dân ký kết thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ chung cư.
Cơ cấu tổ chức Bộ Công Thương sẽ thay đổi ra sao?Bộ Công Thương đề xuất giải thể Cục Công tác phía Nam, thay thế Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng bằng Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và giữ nguyên số lượng phòng tại 3 Vụ.